Các cơ quan, đơn vị trao quà Tết cho người dân khó khăn

  • 20:42 | Thứ Sáu, 13/01/2023
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Ngày 13/1, các cơ quan, đơn vị tiếp tục trao quà Tết cho các hộ nghèo, gia đình khó khăn trên địa bàn tỉnh. Những phần quà thể hiện sự quan tâm, sẻ chia của các địa phương, cơ quan, đơn vị đối với các hộ nghèo, các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn... góp phần giúp các gia đình đón Tết Quý Mão 2023 thêm đầy đủ, ấm cúng.
 
* Hơn 1.200 suất quà Tết đã được trao tận tay cho các em học sinh nghèo, người dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn TX. Ba Đồn và huyện Quảng Trạch.
Lãnh đạo BIDV Bắc Quảng Bình trao 91 suất quà cho các cháu ở Trung tâm Giáo dục trẻ khuyết tật Quảng Trạch.
Lãnh đạo BIDV Bắc Quảng Bình trao quà cho các cháu ở Trung tâm Giáo dục trẻ khuyết tật Quảng Trạch.
Ngày 13/1, ông Hà Thanh Hải, Giám đốc Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV)-Chi nhánh Bắc Quảng Bình cho biết, nhân dịp chuẩn bị đón Tết cổ truyền Quý Mão 2023, đơn vị đã tổ chức trao hơn 1.200 suất quà với mong muốn chung tay sẻ chia, động viên bà con và các em học sinh nghèo trên địa bàn vượt qua khó khăn.
 
Theo đó, mỗi phần quà trị giá từ 300-500 nghìn đồng tiền mặt được trao cho những học sinh, người dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn TX. Ba Đồn và huyện Quảng Trạch, bao gồm những bệnh nhân đang điều trị chạy thận tại Bệnh viện đa khoa khu vực Bắc Quảng Bình và các cháu ở Trung tâm Giáo dục trẻ khuyết tật Quảng Trạch.
 
Toàn bộ kinh phí được trích từ quỹ phúc lợi và đóng góp của tập thể cán bộ, công nhân viên BIDV Bắc Quảng Bình. Tổng giá trị đợt trao quà lần này là hơn 400 triệu đồng.  
Các suất quà Tết được trao tận tay các bệnh nhân đang điều trị chạy thận tại Bệnh viện Đa khoa khu vực Bắc Quảng Bình.
Các suất quà Tết được trao tận tay bệnh nhân đang điều trị chạy thận tại Bệnh viện đa khoa khu vực Bắc Quảng Bình.
Tặng quà Tết cho người nghèo là hoạt thường niên được BIDV Bắc Quảng Bình thực hiện liên tục trong nhiều năm qua, nhận được sự ủng hộ và ghi nhận của người dân và chính quyền các cấp.
 
Hoạt động ý nghĩa này thể hiện trách nhiệm chia sẻ với cộng đồng của BIDV Bắc Quảng Bình, góp phần động viên tinh thần, mang niềm vui đến với những người có hoàn cảnh khó khăn vào mỗi dịp Tết đến, xuân về.
 
P.Vũ
 
* Ngày 13/1, Hội Chữ thập đỏ huyện Lệ Thủy phối hợp với các nhà tài trợ, đơn vị tổ chức chương trình “Tết nhân ái” cho trẻ em vùng cao tại xã Lâm Thủy.
Trao quà cho các cháu tại trường mầm non xã Lâm Thủy (Lệ Thủy).
Trao quà cho các cháu tại Trường mầm non xã Lâm Thủy (Lệ Thủy).

Tại chương trình, Ban Tổ chức đã trao tặng 327 suất quà cho học sinh Trường phổ thông dân tộc bán trú tiểu học và THCS Lâm Thủy và 175 suất quà cho các cháu đang theo học tại Trường mầm non xã Lâm Thủy. Tổng trị giá các phần quà hơn 40 triệu đồng. 

Ngoài hoạt động trao quà tại các trường, Ban Tổ chức đã thiết kế các trò chơi, hoạt động văn hoá-văn nghệ mừng Đảng, mừng Xuân nhân dịp Tết Quý Mão 2023. 
 
Đây là hoạt động hết sức ý nghĩa nhằm động viên tinh thần, giúp cho các em học sinh miền núi ở xã Lâm Thủy có thêm nghị lực, niềm vui, đón Tết cổ truyền của dân tộc trong sự ấm áp, yêu thương.

Ngọc Hải

tin liên quan

Bàn giao 33 nhà "Đại đoàn kết" cho hộ nghèo, gia đình chính sách

(QBĐT) - Ngày 13/1, ông Nguyễn Cảnh Tuấn, Chủ tịch Ủy ban MTTQVN huyện Minh Hóa cho biết, năm 2022 huyện Minh Hóa đã xây dựng và bàn giao 33 nhà "Đại đoàn kết" cho hộ nghèo và hộ gia đình chính sách có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn.

Tổ chức "Tết nhân ái" cho các đối tượng đặc biệt khó khăn

(QBĐT) - Sáng 13/1, Hội Chữ thập đỏ tỉnh phối hợp với Công đoàn-Đoàn Thanh niên Cảng hàng không Đồng Hới tổ chức chương trình "Tết nhân ái" cho các đối tượng bảo trợ xã hội, bệnh nhân nghèo, người khuyết tật trên địa bàn. 

Lan tỏa phong trào "Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc"

(QBĐT) - Những năm qua, phong trào "Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc" (ANTQ) trên địa bàn TP. Đồng Hới ngày càng được xây dựng, củng cố vững chắc.