"Tết yêu thương" cho trẻ mồ côi và người khuyết tật

  • 15:05 | Thứ Năm, 12/01/2023
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube

(QBĐT) - Từ ngày 10-12/1, Hội Bảo trợ Người tàn tật và trẻ mô côi (NTT-TMC) tỉnh đã phối hợp với các nhà tài trợ tổ chức trao quà “Tết yêu thương” cho người khuyết tật và trẻ mồ côi trên địa bàn tỉnh.

Trẻ khuyết tật và mồ côi Tuyên Hóa nhận quà Tết trong sự vui mừng
Lãnh đạo Hội Bảo trợ NTT-TMC và nhà tài trợ trao quà Tết cho trẻ khuyết tật và mồ côi huyện Tuyên Hóa.
Theo đó, lãnh đạo hội và các nhà tài trợ đã đến trực tiếp 12 địa điểm để thăm hỏi, động viên và chia sẻ khó khăn với những người yếu thế; đồng thời, trao 270 suất quà, gồm: Kẹo, bánh, dầu ăn… và tiền mặt (trị giá từ 300-600 nghìn đồng/suất) với tổng trị giá 121 triệu đồng.
 
Các đơn vị tài trợ kinh phí thực hiện trao quà “Tết yêu thương”, gồm: Công ty cổ phần điện gió B&T, Medlatec Quảng Bình, Công ty TNHH MTV Xổ số kiến thiết Quảng Bình... 
Nhiều gia đình trẻ mồ côi, khuyết tật ở huyện Minh Hóa ấm lòng khi nhận được quà Tết từ các nhà tài trợ
Nhiều gia đình NKT-TMC ấm lòng khi nhận được quà Tết từ các nhà tài trợ.
Chương trình tặng quà Tết là hoạt động thấm đượm tinh thần "tương thân tương ái", thể hiện sự quan tâm của Hội Bảo trợ NTT-TMC tỉnh cùng các đơn vị đối với các đối tượng có hoàn cảnh khó khăn, giúp họ đón Tết Quý Mão 2023 ấm áp, an lành.
Hiền Phương

tin liên quan

Công an TX. Ba Đồn: Thực hiện thắng lợi công tác bảo đảm an ninh trật tự trên địa bàn

(QBĐT) - Quán triệt phương châm hành động năm 2022 của toàn lực lượng: "Chủ động, nêu gương, kỷ cương, trách nhiệm, hiệu quả", bám sát sự chỉ đạo của lãnh đạo Công an tỉnh, Ban Thường vụ Thị ủy Ba Đồn và cấp ủy, chính quyền địa phương, Công an TX. Ba Đồn đã nỗ lực, quyết tâm thực hiện hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Qua đó, góp phần ổn định tình hình trên địa bàn, tạo môi trường chính trị ổn định để phát triển kinh tế-xã hội của địa phương.

Thăm và tặng quà gia đình cán bộ y tế có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn

(QBĐT) - Chiều 11/1, bác sĩ Dương Thanh Bình, Giám đốc Sở Y tế cùng đại diện lãnh đạo Công đoàn ngành Y tế đã đến thăm hỏi, động viên và trao quà cho các gia đình nhân viên y tế có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Bảo vệ đàn chim hoang dã, di cư

(QBĐT) - Mùa đông đến, nhiều loại chim thường di cư về phương Nam để tránh rét. Trên hành trình của mình, chim thường sà xuống đồng ruộng kiếm ăn, nghỉ cánh nên bị đánh bắt. Nhằm bảo vệ đàn chim hoang dã, di cư, các cấp chính quyền và các cơ quan chức năng tỉnh đã có những giải pháp để ngăn chặn.