icon facebookFacebook icon phoneLiên hệ
icon categoryChuyên mục

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh thăm, chúc Tết các đơn vị, địa phương, cá nhân

  • 17:51 | Thứ Năm, 12/01/2023
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Nhân dịp đón Tết Nguyên đán Quý Mão 2023, ngày 12/1, các đồng chí lãnh đạo tỉnh đã tổ chức các đoàn thăm, chúc Tết gia đình chính sách, hộ nghèo, một số đơn vị và các đồng chí nguyên lãnh đạo tỉnh. 
Đồng chí Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh chúc Tết cán bộ, chiến sĩ Đồn Biên phòng Cồn Roàng
Đồng chí Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh chúc Tết cán bộ, chiến sĩ Đồn Biên phòng Cồn Roàng

* Đồng chí Nguyễn Công Huấn, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường HĐND tỉnh đã đi thăm, chúc Tết cán bộ, nhân dân các xã Tân Trạch, Thượng Trạch (huyện Bố Trạch).

Cùng đi có đại diện lãnh đạo các Ban HĐND tỉnh; các đơn vị tài trợ: Ngân hàng Agribank, Ngân hàng Vietcombank, Công ty TNHH MTV xổ số kiến thiết.

Thăm, chúc Tết cán bộ, chiến sĩ (CB,CS) các đồn Biên phòng Cồn Roàng và Cà Roòng, đồng chí Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh Nguyễn Công Huấn ghi nhận, đánh giá cao nỗ lực và những đóng góp quan trọng của CB,CS trong thực hiện nhiệm vụ bảo vệ chủ quyền, an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội khu vực biên giới và đồng hành cùng bà con trong đời sống, sản xuất.

Đồng chí Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh và đại diện nhà tài trợ tặng quà cho bà con bản Coóc
Đồng chí Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh và đại diện nhà tài trợ tặng quà cho bà con xã Thượng Trạch

Nhân dịp đón Tết Nguyên đán Quý Mão, đồng chí Nguyễn Công Huấn gửi đến toàn thể CB,CS và gia đình lời chúc năm mới mạnh khỏe, hạnh phúc, thành công.

Đồng chí lưu ý CB,CS vừa vui xuân đón Tết, vừa duy trì trạng thái sẵn sàng chiến đấu, không để bị động bất ngờ trước mọi tình huống, bảo vệ tuyệt đối an toàn cho nhân dân và hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao.

Đồng chí Phó Chủ tịch Thường trực HĐND chúc Tết và tặng quà xã Tân Trạch
Đồng chí Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh chúc Tết và tặng quà xã Tân Trạch

Dịp này, Thường trực HĐND tỉnh và các nhà tài trợ đã tặng quà, chúc Tết hai xã Tân Trạch, Thượng Trạch; trao 200 suất quà cho các hộ gia đình hai xã và các thầy cô giáo tại các điểm trường.

Đồng chí Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh tặng quà cho các hộ dân bản Cồn Roàng
Đồng chí Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh tặng quà cho các hộ dân bản Cồn Roàng (xã Thượng Trạch)

Cùng với lắng nghe, nắm bắt tình hình, đặc biệt là những băn khoăn, trăn trở, vướng mắc của các địa phương, đồng chí Nguyễn Công Huấn đã động viên cấp ủy, chính quyền xã và đồng bào khắc phục khó khăn, phát huy nội lực để vươn lên giảm nghèo, ổn định cuộc sống. Trước thềm Tết Nguyên đán Quý Mão, đồng chí gửi lời chúc cán bộ, nhân dân hai xã bước sang năm mới sẽ gặt hái nhiều thành tựu mới, phát triển kinh tế gia đình, chung tay cùng với toàn tỉnh xây dựng quê hương ngày càng giàu mạnh.

Ngọc Mai

 
* Đồng chí Trần Phong, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Đồng Hới đã đến thăm, chúc Tết một số đơn vị, cá nhân. Cùng đi có đại diện lãnh đạo Văn phòng Thành ủy, UBND TP. Đồng Hới.
Đồng chí Trần Phong tặng quà đồng chí Lê Văn Phúc, nguyên Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Đồng Hới.
Đồng chí Trần Phong tặng quà đồng chí Lê Văn Phúc, nguyên Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Đồng Hới.
Đồng chí Trần Phong và đoàn công tác đến thăm đồng chí Lê Văn Phúc, nguyên Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Đồng Hới; gia đình đồng chí Lê Văn Tuấn, nguyên Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Giám đốc Sở Kế hoạch-Đầu tư; gia đình thiếu tướng, liệt sĩ Nguyễn Văn Man, nguyên Phó Tư lệnh Quân khu 4, đại biểu Quốc hội khoá XIV (phường Nam Lý); đồng chí Nguyễn Hữu Thọ, nguyên Bí thư Thành ủy Đồng Hới (ở phường Đồng Sơn) và đồng chí Hoàng Thanh Nga, nguyên Bí thư Thành ủy Đồng Hới (ở phường Phú Hải). 
Đồng chí Bí thư Thành ủy Trần Phong thăm hỏi và chúc Tết cán bộ và bệnh nhân Trung tâm chăm sóc và phục hồi chức năng cho người tâm thần tỉnh.
Đồng chí Bí thư Thành ủy Trần Phong thăm hỏi và chúc Tết cán bộ và bệnh nhân Trung tâm chăm sóc và phục hồi chức năng cho người tâm thần tỉnh.
Thay mặt lãnh đạo tỉnh và thành phố, đồng chí Bí thư Thành ủy Đồng Hới Trần Phong đã ghi nhận những đóng góp của các đồng chí nguyên lãnh đạo tỉnh, thành phố trong thời gian qua và ân cần thăm hỏi sức khỏe, chúc các đồng chí và gia đình, người thân đón năm mới an khang thịnh vượng.
Đồng chí Trần Phong tặng quà đồng chí Nguyễn Hữu Thọ, nguyên Bí thư Thành ủy Đồng Hới (ở phường Đồng Sơn).
Đồng chí Trần Phong tặng quà đồng chí Nguyễn Hữu Thọ, nguyên Bí thư Thành ủy Đồng Hới (ở phường Đồng Sơn).
Đoàn cũng đã đến thăm Trung tâm chăm sóc và phục hồi chức năng cho người tâm thần tỉnh và Cơ sở cai nghiện ma túy tỉnh (đều ở phường Bắc Nghĩa).
 
Sau khi tặng quà cho cán bộ, nhân viên Trung tâm chăm sóc và phục hồi chức năng cho người tâm thần và Cơ sở cai nghiện ma túy tỉnh, đồng chí Bí thư Thành ủy Đồng Hới đánh giá cao những nỗ lực của cán bộ, nhân viên tuy làm việc trong điều kiện, môi trường khó khăn nhưng đã hết lòng chăm sóc người bệnh.
Đồng chí Trần Phong tặng quà cho cán bộ, nhân viên Cơ sở cai nghiện ma túy tỉnh.
Đồng chí Trần Phong tặng quà cho cán bộ, nhân viên Cơ sở cai nghiện ma túy tỉnh.
Đồng chí động viên tinh thần và lưu ý, đội ngũ cán bộ, nhân viên tiếp tục vượt lên trở ngại, khắc phục mọi khó khăn, phát huy trách nhiệm, chăm lo tốt về vật chất lẫn tinh thần cho người bệnh, nhất là trong dịp Tết đến, xuân về.
 
Hương Trà
 
* Đồng chí Trương An Ninh, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thị ủy Ba Đồn đã đến thăm, tặng quà Trung tâm giáo dục trẻ khuyết tật Quảng Trạch, các gia đình chính sách, nguyên lãnh đạo tỉnh trên địa bàn TX. Ba Đồn và TP. Đồng Hới. Cùng đi có đại diện lãnh đạo Ban Tổ chức, Văn phòng Thị ủy Ba Đồn.
Đồng chí Trương An Ninh
Đồng chí Trương An Ninh thăm, tặng quà thương binh Đoàn Thanh Vân, phường Quảng Long, TX. Ba Đồn.
Đến thăm gia đình Mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Nậy, tại Khu phố 1, phường Ba Đồn,  và thương binh 1/4 Đoàn Thanh Vân (SN 1945) tại phường Quảng Long, TX. Ba Đồn, thay mặt lãnh đạo tỉnh, đồng chí Trương An Ninh đã ân cần hỏi thăm sức khỏe, tặng quà và gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến các gia đình.
 
Đồng chí cũng bày tỏ lòng biết ơn và mong muốn các gia đình tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, nêu gương sáng cho các thế hệ con cháu noi theo, góp phần xây dựng quê hương ngày càng phát triển.
Đồng chí Bí thư Thị ủy Ba Đồn trò chuyện, động viên các cháu ở Trung tâm giáo dục trẻ khuyết tật Quảng Trạch
Đồng chí Bí thư Thị ủy Ba Đồn trò chuyện, động viên các cháu ở Trung tâm giáo dục trẻ khuyết tật Quảng Trạch.
Đến thăm, tặng quà Trung tâm Giáo dục trẻ khuyết tật Quảng Trạch, đồng chí Bí thư Thị ủy Ba Đồn đã cùng trò chuyện, chia sẻ, động viên đội ngũ cán bộ, giáo viên, nhân viên và các cháu học sinh tiếp tục nỗ lực, vượt qua khó khăn, nghịch cảnh để hoàn thành tốt nhiệm vụ, vươn lên trong cuộc sống.
 
Tại TP. Đồng Hới, đoàn cũng đã đến thăm, chúc Tết gia đình các đồng chí nguyên lãnh đạo tỉnh qua các thời kỳ gồm các đồng chí Phạm Thị Bích Lựa, nguyên Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh tại phường Đồng Hải; gia đình đồng chí Lại Văn Ly, nguyên Phó Chủ tịch UBND tỉnh tại phường Đồng Phú. 
Đồng chí Trương An Ninh cùng đoàn thăm, chúc Tết đồng chí Phạm Thị Bích Lựa tại phường Đồng Hải, TP. Đồng Hới
Đồng chí Trương An Ninh cùng đoàn đến thăm, chúc Tết đồng chí Phạm Thị Bích Lựa tại phường Đồng Hải, TP. Đồng Hới
Tại những nơi đến thăm, đồng chí Trương An Ninh bày tỏ tri ân sâu sắc với những đóng góp của các đồng chí nguyên lãnh đạo tỉnh qua các thời kỳ trong sự nghiệp phát triển chung của tỉnh.
 
Nhân dịp đón Tết cổ truyền Quý Mão 2023, đồng chí Trương An Ninh cũng gửi đến các đồng chí nguyên lãnh đạo tỉnh và gia đình lời chúc sức khỏe, hạnh phúc, an khang và thịnh vượng. 
P.Vũ
 

Đoàn đại biểu Quốc hội trao 1.500 suất quà Tết cho bà con

Để chung tay giúp hộ nghèo, gia đình chính sách đón Tết Nguyên đán vui tươi, ấm áp, Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh đã trao quà cho hộ nghèo, gia đình chính sách và học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại 6 huyện, thị xã trong tỉnh.

Đại biểu Nguyễn Thị Tuyết Nga trao quà cho các hộ nghèo, gia đình chính sách và học sinh có hoàn cảnh khó khăn
Đại biểu Nguyễn Thị Tuyết Nga trao quà cho các hộ nghèo, gia đình chính sách và học sinh có hoàn cảnh khó khăn

Theo đó, tổng số quà được trao trong dịp này là 1.500 suất, trị giá mỗi suất 600 nghìn đồng, tổng kinh phí 900 triệu đồng do Quỹ Thiện tâm (Tập đoàn VinGroup) tài trợ thông qua sự kết nối, kêu gọi của Đoàn ĐBQH tỉnh.

Trong đó, huyện Lệ Thủy được trao 500 suất, các huyện, thị xã: Bố Trạch, Ba Đồn, Quảng Trạch, Tuyên Hóa và Minh Hóa mỗi địa phương 200 suất.

Đoàn ĐBQH tỉnh trao quà của Quỹ Thiện tâm cho bà con
Đoàn ĐBQH tỉnh trao quà của Quỹ Thiện tâm cho bà con

Ngày 12/1, các đại biểu Nguyễn Thị Tuyết Nga, Trần Quang Minh và lãnh đạo Văn phòng Đoàn ĐBQH và HĐND tỉnh đã trao quà của Quỹ Thiện tâm cho hộ nghèo tại huyện Lệ Thủy, Quảng Trạch và thị xã Ba Đồn.  

Chia sẻ tại buổi trao quà, đại biểu Nguyễn Thị Tuyết Nga khẳng định, với phương châm “không để ai bị bỏ lại phía sau”, những năm qua, Đoàn ĐBQH tỉnh Quảng Bình đã tích cực chung tay cùng cộng đồng thực hiện các hoạt động an sinh xã hội, chăm lo Tết cho bà con, đăc biệt là các gia đình chính sách, hộ nghèo, cận nghèo.

Đoàn ĐBQH tỉnh đã nhận được sự ủng hộ, tài trợ hết sức nhiệt tình của nhiều tổ chức và cá nhân hảo tâm, trong đó có Quỹ Thiện tâm. Những phần quà ý nghĩa đã giúp bà con vui Tết, đón xuân ấm áp, sum vầy, đồng thời động viên những gia đình có hoàn cảnh khó khăn nỗ lực vượt khó vươn lên ổn định cuộc sống.

Đại diện Văn phòng Đoàn ĐBQH và HĐND tỉnh và Quỹ Thiện tâm trao quà cho bà con huyện Lệ Thủy
Đại diện Văn phòng Đoàn ĐBQH và HĐND tỉnh và Quỹ Thiện tâm trao quà cho bà con huyện Lệ Thủy

Trân trọng gửi lời chúc năm mới an khang, hạnh phúc đến các hộ nghèo, gia đình chính sách, đại biểu Nguyễn Thị Tuyết Nga cũng ghi nhận nghĩa cử cao đẹp của Quỹ Thiện tâm và mong muốn thời gian tới tiếp tục nhận được sự quan tâm, phối hợp của Quỹ để cùng chung tay nâng cao đời sống vật chất, tinh thần cho nhân dân, đăc biệt là hộ nghèo, gia đình chính sách.   

Dịp này, đại biểu Nguyễn Thị Tuyết Nga cũng trao 40 suất quà, mỗi suất 500 nghìn đồng cho các hộ nghèo, gia đình chính sách, học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại huyện Tuyên Hóa.

Ngọc Mai

 

tin liên quan

Trưởng ban Nội chính Tỉnh ủy thăm các đảng viên lão thành

(QBĐT) - Nhân kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3/2/1930-3/2/2023), chiều 12/1, đồng chí Nguyễn Lương Bình, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Nội chính Tỉnh ủy đã đến thăm, tặng quà các đồng chí đảng viên vừa được tặng Huy hiệu 75 năm tuổi Đảng trên địa bàn huyện Tuyên Hóa. 

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy thăm, chúc Tết gia đình chính sách và các đồng chí nguyên lãnh đạo tỉnh

(QBĐT) - Nhân dịp đón Tết Nguyên đán Quý Mão, ngày 12/1, đồng chí Trần Hải Châu, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh đã đến thăm, tặng quà Tết gia đình chính sách và các đồng chí nguyên lãnh đạo tỉnh tại huyện Lệ Thủy và TP. Đồng Hới.

Đại sứ Hoa Kỳ tại Việt Nam thăm, làm việc tại Quảng Bình

(QBĐT) - Ngày 12/1, đoàn công tác của Đại sứ quán Hoa Kỳ tại Việt Nam do ngài Marc E. Knapper, Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Hợp chúng quốc Hoa Kỳ tại Việt Nam làm trưởng đoàn đã có chuyến thăm và làm việc tại tỉnh Quảng Bình.