Lái xe Mai Linh Quảng Bình trả lại tài sản gần 100 triệu đồng cho hành khách

  • 10:39 | Thứ Sáu, 13/01/2023
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube

(QBĐT) - Ngày 13/1, ông Trương Thanh Lâm, Phó Giám đốc phụ trách vận tải, Công ty TNHH Mai Linh Quảng Bình (Tập đoàn Mai Linh) cho biết, một lái xe của đơn vị vừa trả lại tài sản trị giá gần 100 triệu đồng cho hành khách đi xe.

Lái xe Nguyễn Hữu Quyết được vinh danh “người tốt, việc tốt” trong toàn hệ thống của Tập đoàn Mai Linh.
Lái xe Nguyễn Hữu Quyết được vinh danh “người tốt, việc tốt” trong toàn hệ thống của Tập đoàn Mai Linh.

Theo đó, vào lúc 7 giờ ngày 12/1/2023, lái xe Nguyễn Hữu Quyết, Đội xe taxi Mai Linh kinh doanh tại TP. Đồng Hới, đón khách ở khu vực ngã ba thuộc tổ dân phố 13, phường Bắc Lý (TP. Đồng Hới) trả khách tại huyện Quảng Ninh.

Sau khi trả khách, lái xe phát hiện trên xe 1 túi xách da, trong đó có 1 điện thoại iPhone 13 Pro Max, 1 điện thoại Samsung Galaxy và 1 nhẫn vàng trắng hành khách để quên. Tổng trị giá của các tài sản này gần 100 triệu đồng.

Ngay sau đó, lái xe đã gọi báo về tổng đài và phối hợp với Phòng Kinh doanh của công ty để trả lại tài sản cho hành khách.

Được biết, hành khách may mắn nhận lại tài sản là anh P.T.K., trú ở xã Duy Ninh (Quảng Ninh).

M.V

tin liên quan

Lan tỏa phong trào "Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc"

(QBĐT) - Những năm qua, phong trào "Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc" (ANTQ) trên địa bàn TP. Đồng Hới ngày càng được xây dựng, củng cố vững chắc.

Tăng cường quản lý trật tự đô thị

(QBĐT) - Thời gian qua, các ngành chức năng, xã, phường trên địa bàn đã chú trọng công tác quản lý, ra quân tăng cường kiểm tra, xử lý các vi phạm liên quan; đồng thời đầu tư thực hiện các công trình làm đẹp trên các công trình, tuyến phố…

Thành lập 111 tổ bảo vệ môi trường tại các khu dân cư

(QBĐT) - Tính đến hết năm 2022, toàn huyện Minh Hóa đã thành lập được 111 tổ bảo vệ môi trường và duy trì 174 tổ tự quản bảo vệ môi trường ở các khu dân cư.