Quảng Trạch:

Ngư dân may mắn thoát nạn khi thuyền bị sóng đánh chìm

  • 21:18 | Thứ Năm, 27/10/2022
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Khi đang di chuyển vào bờ thì một chiếc thuyền nan của ngư dân xã Cảnh Dương (Quảng Trạch) bất ngờ bị sóng đánh chìm, rất may, không có thiệt hại về người.
CBCS Đồn Biên phòng Ròon cùng với nhân dân hỗ trợ kéo thuyền đánh cá của anh Phạm Thanh Huân vào bờ.
Cán bộ, chiến sỹ Đồn Biên phòng Ròon cùng với nhân dân hỗ trợ kéo thuyền đánh cá của anh Phạm Thanh Huân vào bờ.
Sự việc xảy ra vào khoảng 14 giờ ngày 27/10, thuyền đánh cá của anh Phạm Thanh Huân (SN 1985), ở thôn Trung Vũ, xã Cảnh Dương khi đang trên đường vào cửa lạch Roòn thì bất ngờ bị sóng đánh chìm, thời điểm đó trên thuyền có 3 thuyền viên.
 
Rất may mắn, các thuyền viên sau đó đã nỗ lực bơi vào bờ an toàn. Đồn Biên phòng Roòn đã triển khai lực lượng phối hợp với chính quyền địa phương, nhân dân và gia đình để hỗ trợ người bị nạn. 
Thuyền đánh cá cùng 3 ngư dân đã được kéo vào bờ an toàn.
Thuyền đánh cá và ngư dân đã được đưa vào bờ an toàn.
Đến hơn 15h cùng ngày, lực lượng Biên phòng, chính quyền và người dân đã kéo thuyền nan bị nạn vào bờ an toàn, cán bộ Trạm kiểm soát Biên phòng Roòn cũng đã động viên các thuyền viên khắc phục sự cố, đưa tàu về khu neo đậu để sữa chữa. 
Hoài Nam

tin liên quan

Triển khai hệ thống phần mềm Tiếp nhận và xử lý phản ánh hiện trường

(QBĐT) - Ngày 18/10/2022 Văn phòng UBND tỉnh đã có thông báo kết luận của đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hồ An Phong tại phiên họp ngày 4/10/2022 của Ban Chỉ đạo Tiếp nhận và xử lý phản ánh hiện trường tỉnh Quảng Bình.

Đại biểu Quốc hội tỉnh tham gia nhiều ý kiến quan trọng để phục hồi, phát triển KT-XH

(QBĐT) - Hôm nay, 27/10, Quốc hội dành cả ngày để thảo luận tại hội trường. 

Quảng Ninh: Phát động Tháng cao điểm "Vì người nghèo" năm 2022

(QBĐT) - Sáng 27/10, Ban Thường trực Ủy ban MTTQVN và Ban vận động "Quỹ vì người nghèo" huyện Quảng Ninh tổ chức lễ phát động Tháng cao điểm "Vì người nghèo" và tiếp nhận ủng hộ Quỹ "Vì người nghèo" năm 2022.