Trao tiền hỗ trợ cho nhân vật trong chuyên mục "Cảnh đời"

  • 21:42 | Thứ Hai, 24/10/2022
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Chiều 24/10, đại diện Báo Quảng Bình, Báo Thanh Niên, Hội LHTN Việt Nam tỉnh, đại diện nhà tài trợ và UBND xã Tân Ninh (Quảng Ninh) đã đến thăm và trao tiền hỗ trợ cho em Hoàng Quốc Dương ở thôn Thế Lộc, xã Tân Ninh.
Đại diện Báo Quảng Bình, Báo Thanh Niên, Hội LHTN Việt Nam tỉnh và chính quyền địa phương trao tiền hỗ trợ cho em Hoàng Quốc Dương.
Đại diện Báo Quảng Bình, Báo Thanh Niên, Hội LHTN Việt Nam tỉnh và chính quyền địa phương trao tiền hỗ trợ cho em Hoàng Quốc Dương.
Em Dương là nhân vật được đề cập trong bài viết “Hoàn cảnh thương tâm của một gia đình” ở chuyên mục “Cảnh đời” trên Báo Quảng Bình.
 
Cha mất từ khi còn nhỏ, mẹ lại đột ngột qua đời vì tai nạn giao thông, bà ngoại tai biến nằm một chỗ nhiều năm nay, hai anh em Hoàng Quốc Dương bơ vơ, không nơi nương tựa.
 
Sau khi hoàn cảnh của em Dương được phản ánh trong chuyên mục “Cảnh đời”, đơn vị đồng hành cùng chương trình là Công ty TNHH Xây dựng Việt Tiến đã hỗ trợ 5 triệu đồng. Ngoài ra, thông qua kết nối của Báo Quảng Bình, Báo Thanh Niên, Hội LHTN Việt Nam tỉnh và Công ty TNHH MTV Tôn Nhân Phát cũng đã hỗ trợ hơn 92 triệu đồng cho em Hoàng Quốc Dương.
 Đại diện Báo Quảng Bình, Báo Thanh Niên, Hội LHTN Việt Nam tỉnh và chính quyền địa phương trao tiền hỗ trợ cho em Hoàng Quốc Dương.
Đại diện Công ty TNHH MTV Tôn Nhân Phát và chính quyền địa phương trao tiền hỗ trợ cho em Hoàng Quốc Dương.
Đại diện Báo Quảng Bình, Báo Thanh Niên, Hội LHTN Việt Nam tỉnh, Công ty TNHH MTV Tôn Nhân Phát và UBND xã Tân Ninh đã trực tiếp đến thăm và trao số tiền trên cho em Hoàng Quốc Dương.
 
Lan Chi

tin liên quan

Hỗ trợ 350 triệu đồng xây dựng nhà tình nghĩa

(QBĐT) - Ngày 24/10, Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Chi nhánh tỉnh Quảng Bình phối hợp với Công đoàn Viện Kiểm sát nhân dân tối cao thông qua Liên đoàn Lao động tỉnh tổ chức trao tiền hỗ trợ xây dựng nhà tình nghĩa cho các đối tượng chính sách có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn tỉnh.

Mưa lớn ở Thanh Hoá đến Quảng Ngãi kéo dài hết 26/10

(QBĐT) - Dự báo từ đêm 24/10 đến hết ngày 26/10, ở khu vực Thanh Hóa đến Quảng Ngãi có mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to và dông, cảnh báo nguy cơ lũ quét, sạt lở đất.

Quyết tâm không để xảy ra tai nạn giao thông trên tuyến đường sắt

(QBĐT) - Từ đầu năm đến nay, trên tuyến đường sắt chạy qua tỉnh Quảng Bình không xảy ra vụ tai nạn giao thông nào. Kết quả này là nhờ các cơ quan, đơn vị, địa phương và nhất là người dân đã thực hiện nghiêm túc, hiệu quả các giải pháp bảo đảm trật tự an toàn giao thông đường sắt.