Lệ Thuỷ: Một phụ nữ bị nước cuốn trôi

  • 18:53 | Thứ Ba, 25/10/2022
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube

(QBĐT) - Chiều tối 25/10, ông Hồ Văn Núi, Chủ tịch UBND xã Ngân Thuỷ (Lệ Thuỷ) cho biết, trong lúc vượt ngầm 25 trên đường 10 đoạn qua địa bàn xã, một phụ nữ ở địa phương đã bị nước cuốn trôi.

Thi thể chị H.T.N được tìm thấy cách nơi bị nạn gần 200m.
Thi thể chị H.T.N được tìm thấy cách nơi bị nạn gần 200m.

Theo đó, vào khoảng 16 giờ 30 phút cùng ngày, chị H.T.N (SN 1988, trú tại bản Khe Giữa, xã Ngân Thuỷ) được một người đàn ông (hiện chưa rõ danh tính) chở xe máy vượt qua ngầm 25 để về nhà, không may cả hai người bị nước cuốn trôi.

Một số người dân sau khi phát hiện sự việc đã lao xuống nước cứu được người đàn ông, còn chị H.T.N. bị nước cuốn đi. Khoảng 30 phút sau, thi thể chị H.T.N. đã được tìm thấy cách nơi bị nạn gần 200m. Được biết, do ảnh hưởng của mưa lớn, một số ngầm tràn trên tuyến đường 10 bị ngập.

Hiện, thi thể chị H.T.N. đã được bàn giao cho gia đình mai táng theo phong tục địa phương.

Ngọc Hải 

 

 

tin liên quan

Xây dựng tổ chức Hội Người cao tuổi vững mạnh

(QBĐT) - Xây dựng tổ chức Hội Người cao tuổi vững mạnh là một trong những nhiệm vụ trọng tâm, xuyên suốt có tính quyết định trong hoạt động công tác hội và phong trào thi đua yêu nước của NCT huyện Bố Trạch.

Chăm lo cho người nghèo

(QBĐT) - Mặc dù tỷ lệ hộ nghèo thấp so với các địa phương khác trong tỉnh, nhưng những năm qua, TP. Đồng Hới luôn thực hiện tốt công tác chăm lo cho người nghèo với những hoạt động thiết thực, "không để ai bị bỏ lại phía sau".

Tập huấn nghiệp vụ đăng ký và quản lý hộ tịch, chứng thực, nuôi con nuôi

(QBĐT) - Ngày 25/10, Sở Tư pháp tổ chức hội nghị tập huấn nghiệp vụ đăng ký và quản lý hộ tịch, chứng thực, nuôi con nuôi cho đội ngũ công chức tư pháp-hộ tịch trên địa bàn tỉnh.