Công ty Yody trao quà hỗ trợ cho hộ nghèo, neo đơn ở huyện Minh Hóa

  • 08:15 | Thứ Hai, 10/10/2022
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Ngày 9/10, đại diện lãnh đạo Công ty Yody Phương Anh (có trụ sở ở tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu) phối hợp cùng Viettel Post Quảng Bình đến thăm và trao 110 suất quà cho các hộ nghèo, hộ neo đơn tại xã Hóa Thanh và xã Hóa Hợp (Minh Hóa). 
Đoàn trao quà cho hộ neo đơn ở xã Hóa Hợp (Minh Hóa).
Đoàn trao quà cho 1 hộ neo đơn ở xã Hóa Hợp (Minh Hóa).

Theo đó, đại diện lãnh đạo các doanh nghiệp đã trực tiếp đến thăm và động viên, chia sẻ với những khó khăn của các gia đình là hộ nghèo, hộ neo đơn trên địa bàn 2 xã. Đồng thời, trao 110 suất quà, mỗi suất trị giá 500 nghìn đồng, gồm: 200 nghìn đồng tiền mặt và các nhu yếu phẩm phục vụ đời sống cho bà con.

Đây là hoạt động ý nghĩa, thể hiện tinh thần “tương thân tương ái” nhằm hỗ trợ gia đình thuộc đối tượng hộ nghèo, hộ neo đơn ở 2 xã vượt qua khó khăn.

Chí Tuân
Trung tâm VH-TT&TT Minh Hóa

tin liên quan

Làm gì để chống lạm thu?

(QBĐT) - Lạm thu là câu chuyện chưa bao giờ hết "nóng", nhất là vào dịp năm học mới. Những năm qua, mặc dù ngành Giáo dục-Đào tạo (GD-ĐT) Quảng Bình đã thực hiện nhiều giải pháp nhưng tình trạng lạm thu chưa được giải quyết triệt để. Vậy đâu là giải pháp hiệu quả để ngăn chặn "căn bệnh" lạm thu trong trường học?

Mô hình nhỏ, ý nghĩa lớn

(QBĐT) - Đó là mô hình "Công trình vệ sinh vì cộng đồng" ở xã Trường Sơn (Quảng Ninh). Không chỉ đứng ra kết nối, kêu gọi hỗ trợ, Đồn Biên phòng (BP) Làng Mô và chính quyền địa phương đã đóng góp ngày công xây dựng các công trình nhà tiêu hợp vệ sinh cho đồng bào Bru-Vân Kiều. Việc làm này đã góp phần giữ gìn vệ sinh môi trường, nâng cao chất lượng cuộc sống, thay đổi nếp nghĩ, nếp sinh hoạt của người dân.

Nỗi đau của người cha nghèo

(QBĐT) - "Hết đứa này lại đến đứa khác. Lúc sinh ra và lớn lên, chúng đâu có đến nỗi nào. Đứa nào cũng khỏe mạnh, phát triển bình thường giống như bao đứa trẻ khác. Vậy mà giờ đây, chúng bỗng nhiên đổ bệnh", ông Tính nói trong nỗi chua xót, đắng cay.