Tiếp nhận hệ thống máy lọc nước phục vụ bệnh nhân tâm thần

  • 07:27 | Thứ Ba, 11/01/2022
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Chiều 10-1, Trung tâm Chăm sóc và phục hồi chức năng cho người tâm thần tỉnh tổ chức lễ tiếp nhận hệ thống máy lọc nước công nghiệp và quà Tết cho các bệnh nhân tâm thần từ các doanh nghiệp. 
 
Đến dự có đồng chí Nguyễn Lương Bình, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Nội chính Tỉnh ủy và đại diện lãnh đạo Sở Lao động - Thương binh và Xã hội.
Đồng chí Nguyễn Lương Bình, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Nội chính Tỉnh ủy trao quà Tết cho các bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn.
Đồng chí Trưởng ban Nội chính Tỉnh ủy Nguyễn Lương Bình trao quà Tết cho các bệnh nhân
Trung tâm Chăm sóc và phục hồi chức năng cho người tâm thần tỉnh hiện đang chăm sóc, điều trị và phục hồi chức năng cho 133 đối tượng là người tâm thần, người rối nhiễu tâm trí nặng không nơi nương tựa, không tự lo được cuộc sống.
 
Nhằm hỗ trợ những người bệnh có điều kiện sinh hoạt và điều trị được tốt hơn, Công ty MBLand Capital Quảng Ninh đã trao tặng một hệ thống máy lọc nước công nghiệp trị giá 25 triệu đồng.
 
Công ty TNHH xây dựng và thương mại dịch vụ Phú Quý cũng trao 40 suất quà Tết, mỗi suất trị giá 500 nghìn đồng cho các đối tượng có hoàn cảnh khó khăn. 
Hệ thống máy lọc nước nhằm hỗ trợ người bệnh có điều kiện sinh hoạt và điều trị được tốt hơn.
Hệ thống máy lọc nước nhằm hỗ trợ người bệnh có điều kiện sinh hoạt và điều trị tốt hơn.
Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Lương Bình, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Nội chính Tỉnh ủy gửi lời chúc sức khỏe đến các đối tượng đang điều trị tại đây và mong muốn các bệnh nhân sẽ nhanh chóng phục hồi, sớm trở lại cuộc sống.
 
Đồng chí Trưởng ban Nội chính Tỉnh ủy cũng ghi nhận những đóng góp của doanh nghiệp trong việc chăm sóc và hỗ trợ phục hồi chức năng cho các đối tượng tâm thần tỉnh Quảng Bình.
Đồng chí Trưởng ban Nội chính Tỉnh ủy mong muốn các bệnh nhân sẽ nhanh chóng phục hồi, sớm trở lại cuộc sống
Đồng chí Trưởng ban Nội chính Tỉnh ủy mong muốn các bệnh nhân sẽ nhanh chóng phục hồi, sớm trở lại cuộc sống.
Đồng thời, đồng chí nhấn mạnh,Trung tâm Chăm sóc và phục hồi chức năng cho người tâm thần tỉnh sẽ sử dụng hệ thống máy lọc nước vào đúng mục đích, hiệu quả, góp phần chăm sóc tốt cho các đối tượng đang điều trị tại trung tâm. 
 
Diệu Hương

tin liên quan

Tăng cường bảo đảm trật tự an toàn giao thông

(QBĐT) - Thời điểm cận kề Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022, nhu cầu đi lại, vận tải hàng hóa của người dân tăng cao. Nhằm bảo đảm cho nhân dân đón Tết an toàn, Công an TX. Ba Đồn đã thực hiện nhiều giải pháp nhằm kiềm chế tình trạng mất an toàn giao thông (ATGT) diễn ra trên địa bàn.

Cần cái "bắt tay" từ nhiều phía

(QBĐT) - Thay đổi tư duy, quyết tâm rời bản làng để học nghề, tìm kiếm một việc làm ổn định chính là mục tiêu hướng đến của nhiều con em đồng bào dân tộc thiểu số (DTTS). Thế nhưng, đào tạo nghề và giúp những học viên DTTS có được việc làm sau khi rời ghế nhà trường vẫn là bài toán cần nỗ lực tháo gỡ từ nhiều phía.
 

Năm 2022, phấn đấu tạo việc làm cho 18.000 người

(QBĐT) - Đó là mục tiêu mà Sở Lao động-Thương binh và Xã hội (LĐ-TB-XH) đặt ra trong năm 2022. Trong số 18.000 người được tạo việc làm, dự kiến sẽ có khoảng 3.600 lao động đi làm việc có thời hạn ở nước ngoài theo hợp đồng.