Công an TP. Đồng Hới:

Vận động người dân giao nộp pháo

  • 14:06 | Thứ Sáu, 07/01/2022
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube

(QBĐT) - Qua công tác vận động, tuyên truyền, ngày 7/1, Đội Cảnh sát ĐTTP về kinh tế và chức vụ, Công an TP. Đồng Hới đã tiếp nhận 8 hộp pháo hoa nổ, loại 36 quả với tổng trọng lượng khoảng 11,2 kg.

Số pháo do anh Võ Văn Tuấn tự nguyện giao nộp tại Công an TP. Đồng Hới.
Số pháo do anh Võ Văn Tuấn tự nguyện giao nộp tại Công an TP. Đồng Hới.
 
Số pháo hoa nổ này do anh Võ Văn Tuấn, trú tại tổ dân phố Nam Hồng, phường Phú Hải (TP. Đồng Hới) tự nguyện mang đến giao nộp tại Công an TP. Đồng Hới.
 
Theo anh Võ Văn Tuấn, số pháo do anh nhặt được ở gần khu vực nhà riêng và nhận thức việc tàng trữ, sử dụng pháo nổ là vi phạm pháp luật nên anh đã tự nguyện giao nộp.
 
Trước đó, Đội Cảnh sát ĐTTP về kinh tế và chức vụ, Công an TP. Đồng Hới cũng đã vận động anh Đặng Hồng Quảng, trú tại thôn Thuận Phước, xã Thuận Đức (TP. Đồng Hới) giao nộp 5 hộp pháo hoa nổ loại 36 quả, trọng lượng khoảng 6 kg.
 
Trần Tuấn
 

tin liên quan

Chuyện thường ngày:

(QBĐT) - Đừng cả nể!

Toàn tỉnh thêm 35 ca nhiễm Covid-19

(QBĐT) - Theo thông tin tổng hợp từ Trung tâm Chỉ huy phòng, chống dịch Covid-19 tỉnh, trong 24 giờ qua (từ 6 giờ ngày 6/1/2022 đến 6 giờ ngày 7/1/2022), Quảng Bình ghi nhận thêm 35 ca nhiễm Covid-19, trong đó, có 32 ca cộng đồng; trong ngày có 35 ca xuất viện.

"Ai cũng có đam mê"

(QBĐT) - Mai Anh Hà (SN 1989, ở tiểu khu 3, TT. Đồng Lê, Tuyên Hóa) đã nói với tôi như vậy với lối diễn đạt bập bẹ, khá khó khăn. Thế nhưng, chàng trai này đã vượt qua những mặc cảm khiếm khuyết của bản thân và biết vươn lên, biết sống với đam mê. Và cũng chính từ niềm đam mê ấy, Hà đã sáng chế thành công nhiều loại máy móc hữu ích.