"Rửa xe gây quỹ" để tổ chức các hoạt động Tết cho thanh, thiếu nhi nghèo

  • 08:34 | Chủ Nhật, 16/01/2022
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube

(QBĐT) - Ngày 16/1, Bí thư Huyện đoàn Lệ Thủy Phạm Văn Hoạt cho biết, sau hai ngày thực hiện chương trình “Rửa xe gây quỹ”, đơn vị đã thu được hơn 20 triệu đồng để tạo nguồn quỹ tổ chức các hoạt động Tết cho thanh thiếu nhi nghèo, nhân dân vùng sâu, vùng xa, vùng khó khăn.

Đoàn viên, thanh niên huyện Lệ Thủy thực hiên chương trình
Đoàn viên, thanh niên huyện Lệ Thủy thực hiên chương trình "Rửa xe gây quỹ".

Chương trình “Rửa xe gây quỹ” do Ban Thường vụ Huyện đoàn phối hợp với Hội LHTN Việt Nam huyện Lệ Thủy tổ chức trong ngày 14 và 15/1/2022.

Trong hai ngày thực hiện chương trình, Huyện đoàn Lệ Thủy đã huy động 50 lượt đoàn viên, thanh niên trên địa bàn tham gia và thực hiện dịch vụ rửa xe cho hàng nghìn lượt xe máy, ô tô của nhân dân.

Ngoài thực hiện chương trình “Rửa xe gây quỹ”, Huyện đoàn Lệ Thủy còn chỉ đạo các cơ sở đoàn trong toàn huyện, huy động nguồn lực, quyên góp những nhu yếu phẩm cần thiết để tặng cho những gia đình có hoàn cảnh khó khăn trong dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022; đồng thời, chủ động xây dựng các chương trình để huy động nguồn lực như: thu gom phế liệu, đảm nhận các phần việc thanh niên…

Ngọc Hải

 

tin liên quan

Trao 200 suất quà tại chương trình "Xuân ấm Thượng Trạch"

(QBĐT) - Chiều 15/1, Báo Công thương phối hợp với UBND huyện Bố Trạch tổ chức chương trình "Xuân ấm Thượng Trạch" để trao quà Tết cho các hộ dân có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn ở xã Thượng Trạch (Bố Trạch).
 

Trao tặng 300 suất quà Tết cho những gia đình khó khăn ở huyện Lệ Thủy

(QBĐT) - Ngày 15/1, chùa Hoằng Phúc ở xã Mỹ Thủy (Lệ Thủy) đã trao tặng 300 suất quà Tết cho những gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Lệ Thủy.

Đeo khẩu trang nên thành thói quen

(QBĐT) - Nhà bị hỏng ống thoát nước, chị T. gọi người đến để sửa. Lát sau, có một anh chạy tới gọi cửa: