PC Quảng Bình triển khai nhiều hoạt động tri ân khách hàng
(QBĐT) - Từ tháng 12/2021 đến tháng 1/2022, Công ty Điện lực (PC) Quảng Bình đã triển khai chuỗi chương trình thường niên “Tri ân khách hàng”.
Dịp này, công ty đã triển khai chương trình tặng “Thẻ bảo hiểm an toàn điện” cho 350 khách hàng có hoàn cảnh khó khăn, làm việc trong môi trường tiềm ẩn nguy cơ mất an toàn điện.
PC Quảng Bình và các đơn vị trực thuộc đã tổ chức sửa chữa, thay mới bảng điện, bóng đèn, đường dây sau công tơ miễn phí cho 75 hộ gia đình nghèo, gia đình chính sách và 5 bệnh viện, cơ sở y tế bị ảnh hưởng trực tiếp bởi dịch Covid-19.
Ngoài ra, Công ty Điện lực Quảng Bình đã đến thăm, tặng quà cho trẻ em khuyết tật tại Trung tâm Phục hồi chức năng trẻ khuyết tật Hiền Ninh (Quảng Ninh). Tại đây, đơn vị đã trao tặng 50 suất quà với tổng trị giá 10 triệu đồng cho các cháu khuyết tật.
Trong dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022, PC Quảng Bình đã và đang triển khai nhiều hoạt động ý nghĩa đồng hành cùng địa phương và khách hàng vượt qua khó khăn do đại dịch Covid-19, như: Tặng khẩu trang, đồ bảo hộ phòng, chống dịch cho các khu cách ly, bệnh viện điều trị, tặng xe đạp cho các học sinh nghèo hiếu học.... Tổng kinh phí dành cho các hoạt động “Tri ân khách hàng” dịp này hơn 500 triệu đồng.
Việt Hà
Ý kiến của bạn (Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.)
.