Trao 200 suất quà tại chương trình "Xuân ấm Thượng Trạch"

  • 08:24 | Chủ Nhật, 16/01/2022
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Chiều 15/1, Báo Công thương phối hợp với UBND huyện Bố Trạch tổ chức chương trình "Xuân ấm Thượng Trạch" để trao quà Tết cho các hộ dân có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn ở xã Thượng Trạch (Bố Trạch).
 Đại diện lãnh đạo UBND huyện Bố Trạch và Báo Công thương trao quà hỗ trợ cho các hộ dân tại xã Thương Trạch (huyện Bố Trạch).
Đại diện lãnh đạo UBND huyện Bố Trạch và Báo Công thương trao quà cho các hộ dân tại xã Thượng Trạch (Bố Trạch).
Tại chương trình, lãnh đạo UBND huyện Bố Trạch và đại diện Báo Công thương trao 200 suất quà cho các hộ dân với tổng trị giá 100 triệu đồng.

Cụ thể, mỗi suất quà có trị giá 500 nghìn đồng, gồm: 200 nghìn đồng tiền mặt và các nhu yếu phẩm thiết yếu (gạo, nước mắm, dầu ăn, mỳ chính…). Được biết, số quà do Công ty cổ phần Đầu tư phát triển Đà Thành (DDI) tài trợ. 

Đại diện Báo Công thương trao quà hỗ trợ cho các hộ dân tại xã Thương Trạch (huyện Bố Trạch).
Đại diện Báo Công thương trao quà hỗ trợ cho các hộ dân tại xã Thượng Trạch (Bố Trạch).

Dịp này, DDI cũng đã trao ủng hộ 20 triệu đồng cho Ban Dân vận Huyện ủy Bố Trạch với mục đích góp phần hỗ trợ thêm nhiều suất quà Tết cho bà con nghèo trên địa bàn huyện.

Ông Nguyễn Hữu Hồng, Phó Chủ tịch UBND huyện Bố Trạch cho biết, địa phương cảm ơn Báo Công thương và đơn vị tài trợ đã có hoạt động trao quà kịp thời cho bà con trong dịp Tết đến, xuân về và đây sẽ là nguồn động viên giúp bà con có động lực vượt qua khó khăn.

L.M
 
 
 

tin liên quan

Trao quà cho các nạn nhân chất độc da cam/dioxin

(QBĐT) - Chiều 15/1, Công ty TNHH MTV Xổ số kiến thiết Quảng Bình phối hợp với Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin tỉnh tổ chức đi thăm, tặng quà cho các nạn nhân chất độc da cam/dioxin trên địa bàn tỉnh.

Đoàn khối Doanh nghiệp tỉnh kỷ niệm 20 năm ngày thành lập

(QBĐT) - Chiều nay, 15/1, Đoàn khối Doanh nghiệp (DN) tỉnh kỷ niệm 20 năm ngày thành lập (18/1/2002 - 18/1/2022).

Đeo khẩu trang nên thành thói quen

(QBĐT) - Nhà bị hỏng ống thoát nước, chị T. gọi người đến để sửa. Lát sau, có một anh chạy tới gọi cửa: