Công ty TNHH Thaco Auto:

Ủng hộ 200 triệu đồng cho Quỹ "Vì người nghèo" tỉnh

  • 10:51 | Thứ Ba, 11/01/2022
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Sáng nay, 11/1, đại diện lãnh đạo Ủy ban MTTQVN tỉnh đã tiếp nhận 200 triệu đồng của Công ty TNHH Thaco Auto (ô tô Trường Hải) ủng hộ Quỹ "Vì người nghèo" tỉnh Quảng Bình.
 
 Đại diện lãnh đạo Công ty TNHH THACO AUTO chi nhánh Quảng Bình trao tiền hỗ trợ Tết cho người nghèo tỉnh Quảng Bình.
Đại diện lãnh đạo Công ty TNHH Thaco Auto chi nhánh Quảng Bình trao tiền hỗ trợ Tết cho người nghèo trên địa bàn tỉnh 
Tại lễ tiếp nhận, đại diện lãnh đạo Công ty TNHH Thaco Auto chi nhánh Quảng Bình cho biết, nhân dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần năm 2022, nhằm kịp thời chia sẻ, hỗ trợ người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn có điều kiện đón Tết đầm ấm, vui vẻ, Công ty TNHH Thaco Auto đã ủng hộ 16 tỷ đồng cho các tỉnh, thành trên toàn quốc, trong đó, số tiền ủng hộ tại tỉnh Quảng Bình là 200 triệu đồng.
Toàn cảnh lễ tiếp nhận hỗ trợ.
Toàn cảnh lễ tiếp nhận hỗ trợ.
Phát biểu tại buổi tiếp nhận, đại diện  Ủy ban MTTQVN tỉnh gửi lời cảm ơn đến cán bộ, người lao động Công ty TNHH Thaco Auto đã dành tình cảm, tấm lòng chia sẻ giúp đỡ các đối tượng khó khăn trên địa bàn tỉnh. Việc làm này sẽ góp phần giúp Ủy ban MTTQVN tỉnh huy động tốt hơn nguồn lực của toàn xã hội để thực hiện tốt an sinh xã hội tại địa phương.
 
Đồng thời, cam kết sẽ lên kế hoạch triển khai sớm việc hỗ trợ số tiền doanh nghiệp ủng hộ một cách hiệu quả, đến đúng người, đúng đối tượng, góp phần giúp người nghèo đón một cái Tết cổ truyền đầm ấm, vui tươi.
 
Cát Nhiên
 
 
 

tin liên quan

Xuân ấm vùng cao

(QBĐT) - Với tinh thần không để hộ nghèo không có Tết, bằng những hành động thiết thực, thời gian qua, các cấp, ngành, tổ chức, cá nhân trong và ngoài tỉnh đã có những việc làm ý nghĩa nhằm góp phần giúp người nghèo, gia đình chính sách ở các xã vùng biên, vùng cao được vui xuân, đón Tết no ấm.

Vượt khó, giữ nhịp phát triển

(QBĐT) - Năm 2021, vượt qua những thách thức lớn của đại dịch Covid-19, với quyết tâm chính trị cao nhất, Bảo hiểm xã hội (BHXH) tỉnh Quảng Bình đã hoàn thành vượt mức một số chỉ tiêu, trong đó, tỷ lệ người dân tham gia BHXH tự nguyện giữ được nhịp phát triển khá...
 

Tiếp nhận hệ thống máy lọc nước phục vụ bệnh nhân tâm thần

(QBĐT) - Chiều 10-1, Trung tâm Chăm sóc và phục hồi chức năng cho người tâm thần tỉnh tổ chức lễ tiếp nhận hệ thống máy lọc nước công nghiệp và quà Tết cho các bệnh nhân tâm thần từ các doanh nghiệp.