An Ninh (Quảng Ninh):

Chùa Kim Nại trao 120 áo mưa cho lực lượng tuyến đầu phòng chống dịch Covid-19

  • 12:31 | Thứ Năm, 07/10/2021
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube

(QBĐT) - Sáng nay, 7-10, Đại đức Thích Thiền Bình, Trưởng ban Trị sự Phật giáo huyện Quảng Ninh, Trụ trì chùa Kim Nại (xã An Ninh) đã đến động viên và trao 120 áo mưa cho lực lượng tuyến đầu phòng, chống dịch Covid -19 ở xã An Ninh (Quảng Ninh).

Đại đức Thích Thiện Bình trao quà động viên lực lượng tuyến đầu phòng, chống dịch Covid-19 ở xã An Ninh.
Đại đức Thích Thiện Bình trao quà động viên lực lượng tuyến đầu phòng, chống dịch Covid-19 ở xã An Ninh.

Trước tình hình áp thấp nhiệt đới ngoài biển Đông có thể hình thành nên cơn bão số 7 và dự kiến từ ngày 7 đến ngày 8-10 ở khu vực từ Quảng Bình đến Quảng Ngãi có mưa to đến rất to và kéo dài, Đại đức Thích Thiền Bình đã vận động bà Hồ Thị Lưu và ông Nguyễn Đăng Tuần (trú tại xã An Ninh, huyện Quảng Ninh) cùng đạo tràng chùa Kim Nại góp hơn 10 triệu đồng để mua 120 áo mưa trao cho lực lượng tuyến đầu phòng chống dịch Covid -19 ở xã An Ninh. Số áo mưa này sẽ góp phần giúp cho lực lượng tuyến đầu phòng chống dịch Covid -19 thực hiện tốt nhiệm vụ trong điều kiện mưa bão.

Đây là lần thứ 3 trong năm 2021, chùa Kim Nại chung sức cùng cộng đồng để hỗ trợ cho lực lượng tuyến đầu phòng, chống dịch Covid-19 ở vùng Nam huyện Quảng Ninh. Tổng số tiền và quà mà chùa Kim Nại đã quyên góp và hỗ trợ có tổng trị giá hơn 50 triệu đồng.

                                                                                                                      Đ.T

tin liên quan

Các hãng hàng không đồng loạt mở nhiều đường bay nội địa sau nới lỏng

Các doanh nghiệp đã xây dựng phương án phục hồi mạng bay nội địa và sẽ chính thức mở bán vé ngay khi nhà chức trách cho phép khôi phục hoạt động vận tải hành khách bằng đường hàng không.
 

Bảo đảm chu đáo và an toàn phòng, chống dịch

(QBĐT) - 17 giờ ngày 6-10, Tổ công tác đón công dân Quảng Bình tại TP. Hồ Chí Minh và các tỉnh phía Nam gồm 27 thành viên khởi hành. Tiễn đoàn, đồng chí Đoàn Ngọc Lâm, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND nhấn mạnh, tỉnh tin tưởng tổ công tác sẽ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ đón bà con về quê hương, bảo đảm an toàn suốt hành trình về sức khỏe cho mọi người và thực hiện tốt các quy định phòng, chống dịch Covid-19.

Chủ động ứng phó với mưa lớn, lũ quét và sạt lở đất

(QBĐT) - Sáng 7-10, ông Nguyễn Ngọc Tuấn, Chủ tịch UBND huyện Bố Trạch cho biết, để chủ động ứng phó với áp thấp nhiệt đới có thể mạnh lên thành bão, gây mưa lớn trên diện rộng, huyện Bố Trạch đã xây dựng các phương án cụ thể  ứng phó với mưa bão, lũ quét và sạt lở đất nhằm bảo đảm an toàn về người và tài sản, đồng thời có kế hoạch sản xuất phù hợp cho nhân dân trên địa bàn.