Trao tặng máy tính bảng cho học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn

  • 08:21 | Thứ Năm, 07/10/2021
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Chiều 6-10, Ngân hàng Chính sách xã hội (NHCSXH) tỉnh đã đến thăm và trao tặng máy tính bảng cho các em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn tỉnh.
NHCSXH trao tặng máy tính bảng cho em Đặng Thị Huyền Trang, lớp 11A, Trường THPT Hùng Vương (Bố Trạch).
NHCSXH tỉnh trao tặng máy tính bảng cho em Đặng Thị Huyền Trang, lớp 11A, Trường THPT Hùng Vương (Bố Trạch).
Theo đó, NHCSXH tỉnh đã trao tặng 8 máy tính bảng và 8 sim 4G cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, mồ côi cha mẹ tại các huyện, thị xã, thành phố trong toàn tỉnh. Tổng kinh phí của đợt trao tặng quà lần này là gần 45 triệu đồng.
 
Ông Trần Văn Tài, Giám đốc NHCSXH tỉnh cho biết, hưởng ứng chương trình “Sóng và máy tính cho em”, tập thể cán bộ, công nhân viên NHCSXH tỉnh đã đóng góp kinh phí hỗ trợ các em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn có phương tiện tham gia học tập trực tuyến trong điều kiện dịch Covid-19 còn diễn biến phức tạp.
Cán bộ NHCSXH tỉnh hướng dẫn em Nguyễn Thị Kim Ngân, học sinh lớp 8 Trường THCS Quảng Hợp (Quảng Trạch) sử dụng máy tính bảng để học trực tuyến.
Cán bộ NHCSXH tỉnh hướng dẫn em Nguyễn Thị Kim Ngân, học sinh lớp 8 Trường THCS Quảng Hợp (Quảng Trạch) sử dụng máy tính bảng để học trực tuyến.
Dịp này, NHCSXH tỉnh cũng đã trao tặng thiết bị, bàn học tập cho em Đặng Thị Huyền Trang, lớp 11A, Trường THPT Hùng Vương (Bố Trạch). 
 
Lan Chi

tin liên quan

Người phụ nữ tâm huyết với công tác dân số

(QBĐT) - 30 năm-đó là khoảng thời gian mà bà Trần Thị Hải Mận (83 tuổi) ở thôn Lê Lợi (xã Văn Hóa, huyện Tuyên Hóa) đã dành trọn tâm huyết cho công việc cộng tác viên dân số. Nhờ sự kiên trì, năng nổ của bà Mận mà công tác dân số-kế hoạch hóa gia đình (DS-KHHGĐ) ở địa phương đã đạt được nhiều kết quả đáng ghi nhận.

Giao dịch việc làm online kết nối doanh nghiệp và lao động

(QBĐT) - Trong bối cảnh dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, Trung tâm Dịch vụ việc làm tỉnh (Sở Lao động-Thương binh và Xã hội) tổ chức hoạt động tư vấn, kết nối, giới thiệu việc làm cho lao động (LĐ) thông qua hình thức online thay cho việc tổ chức các phiên giao dịch việc làm tập trung, bảo đảm công tác phòng, chống dịch. 

Quảng Bình ban hành kế hoạch đón công dân từ các tỉnh, thành phía Nam về quê

(QBĐT) - Ngày 6-10, UBND tỉnh Quảng Bình đã ban hành Kế hoạch số 2211/KH-UBND về việc đón công dân Quảng Bình đang lưu trú tại thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh phía Nam do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19 có nguyện vọng về quê.