Tòa soạn - Bạn đọc
icon facebookFacebook icon phoneLiên hệ
icon categoryChuyên mục

Chuyển BTV Thị ủy Ba Đồn chỉ đạo xem xét vụ việc tố cáo sai phạm tại Trường THCS Quảng Thọ

  • 07:14 | Thứ Sáu, 15/07/2022
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Liên quan đến việc công dân khiếu nại Kết luận thanh tra số 735/KL-UBND, ngày 10/5/2022 của Chủ tịch UBND TX. Ba Đồn về đơn công dân tố cáo các sai phạm tại Trường THCS Quảng Thọ và việc xử lý kỷ luật các cá nhân có vi phạm theo kết luận thanh tra, Ủy ban Kiểm tra (UBKT) Tỉnh ủy đã có văn bản chuyển đơn của công dân đến Ban Thường vụ Thị ủy Ba Đồn.
 
Theo đó, sau khi Chủ tịch UBND TX. Ba Đồn ban hành Kết luận thanh tra số 735/KL-UBND, ngày 10/5/2022, các cơ quan, đơn vị chức năng liên quan đã tiến hành xử lý các kết luận sau thanh tra, trong đó có việc xử lý kỷ luật các tổ chức và cá nhân có vi phạm. Người tố cáo cũng bị xử lý kỷ luật bằng hình thức khiển trách.
 
Không đồng ý với hình thức xử lý kỷ luật này, người tố cáo đã gửi đơn kiến nghị khẩn cấp về việc kỷ luật đảng viên, viên chức không đúng quy định đến đồng chí Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng ban Chỉ đạo phòng, chống tham nhũng, tiêu cực tỉnh và đồng chí Chủ nhiệm UBKT Tỉnh ủy, Phó trưởng Ban Chỉ đạo phòng, chống tham nhũng, tiêu cực tỉnh.
 
Sau khi nghiên cứu đơn, UBKT Tỉnh ủy đã chuyển đơn kiến nghị của người tố cáo đến Ban Thường vụ Thị ủy Ba Đồn để chỉ đạo xem xét giải quyết.
 
                                                                             PV Phòng Bạn đọc
 
 
>> Người tố cáo không đồng tình kết luận thanh tra
 

tin liên quan

Chủ tịch UBND TX. Ba Đồn khẳng định đã làm đúng quy định

(QBĐT) - Liên quan đến Kết luận thanh tra số 735/KL-UBND, ngày 10/5/2022 của Chủ tịch UBND TX. Ba Đồn về kết luận đơn công dân tố cáo các sai phạm tại Trường THCS Quảng Thọ, Chủ tịch UBND TX. Ba Đồn Đoàn Minh Thọ cho biết: Qua xem xét, rà soát lại Kết luận số 735/KL-UBND, khẳng định kết luận nội dung tố cáo đã thực hiện đầy đủ, bảo đảm chính xác, khách quan theo đúng quy định.

Ông Bạch Doãn Đơn chưa có giấy chứng nhận quyền sử dụng đất

(QBĐT) - Đơn khiếu nại (KN) của bà B.T.B. (SN 1969, trú tại thôn Nam Thiện, xã Dương Thủy, Lệ Thủy) phản ánh ông Bạch Doãn Đơn (SN 1960, ở thôn An Lão, xã Thái Thủy) lợi dụng kẽ hở của chính quyền xã Thái Thủy sửa chữa, nâng khống diện tích đất; xây dựng công trình trái phép trên đất được cấp trái thẩm quyền; phá hoại tài sản, trồng cây lấn chiếm đất của bà B.T.B... Mặc dù, UBND xã Thái Thủy đã ban hành nhiều văn bản xử lý nhưng ông Bạch Doãn Đơn vẫn cố tình không chấp hành.

Giao UBND huyện Lệ Thủy xem xét giải quyết

(QBĐT) - Liên quan đến đơn của bà Trần Thị Dỉnh (ở thôn Liêm Tiến, xã Ngư Thủy, huyện Lệ Thủy), Văn phòng UBND tỉnh đã có văn bản số 2229/VPUBND-TCD thông báo kết luận của đồng chí chủ trì phiên tiếp công dân định kỳ tháng 6/2022 của lãnh đạo UBND tỉnh.