icon facebookFacebook icon phoneLiên hệ
icon categoryChuyên mục

Lịch thi đấu, trực tiếp AFF Cup 26/12: Bước vào giai đoạn căng thẳng

  • 14:33 | Thứ Hai, 26/12/2022
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
Thái Lan cùng Indonesia sẽ bứt tốp trong cuộc đua vé vào bán kết AFF Cup 2022 nếu như cùng giành chiến thắng ở lượt trận thứ 3 bảng A diễn ra vào hôm nay (26/12).
Thái Lan hướng đến chiến thắng thứ 2 tại AFF Cup 2022. (Nguồn: AFF)
Thái Lan hướng đến chiến thắng thứ 2 tại AFF Cup 2022. (Nguồn: AFF)
AFF Cup 2022 bước vào giai đoạn quan trọng mang tính quyết định đến "số phận" các đội bóng trong cuộc đua tranh vé vào bán kết.
 
Ngày 26/12, bảng A sẽ bước vào lượt trận thứ 3 trong bối cảnh bảng đấu này căng thẳng khi có đến 4 đội bóng cùng nắm trong tay ba điểm.
 
Bốn đội đang cùng có 3 điểm là Thái Lan, Indonesia, Philippines và Campuchia. Trong khi đó, Brunei chưa có điểm nào sau hai lượt và nhiều khả năng sẽ sớm chia tay.
 
Brunei sẽ chính thức chia tay giải đấu nếu để thất bại trong cuộc chạm trán đội tuyển Indonesia diễn ra vào lúc 17 giờ chiều nay (26/12).
 
Đây là điều mà nhiều người nghĩ đến khi mà thực lực giữa hai đội quá chênh lệch. Brunei thậm chí còn khó có cơ hội để ghi bàn vào lưới Indonesia chứ chưa nói đến việc gây bất ngờ.
 
Còn vào lúc 19g30, đội tuyển Thái Lan sẽ thi đấu trận đấu trận đầu tiên trên sân nhà khi tiếp đón đội tuyển Philippines.
 
Với lực lượng đồng đều cùng lợi thế sân nhà, đoàn quân của huấn luyện viên Mano Polking được đánh giá cao hơn so với đối thủ.
 
Trước trận này, ông Polking cũng khẳng định "mục tiêu của chúng tôi là giành 3 điểm để có cơ hội vượt qua vòng bảng."
 
Đây là điều hoàn toàn có cơ sở khi mà Thái Lan đang có được thành tích đối đầu tốt trước Philippines. Họ bất bại ở 7 lần gặp nhau gần nhất, trong đó có đến 5 chiến thắng.
 
Hai trận đấu tại bảng A AFF Cup 2022 diễn ra ngày 26/12 sẽ được truyền hình trực tiếp trên kênh FPT, VTV5, VTV Cần Thơ.
 
Nếu cùng giành chiến thắng ở lượt này, Indonesia và Thái Lan sẽ bứt tốp trong cuộc đua vé vào bán kết.
 
Lịch thi đấu và trực tiếp bảng A
Ngày 26/12
 
17g00 Brunei - Indonesia (VTV5, FPT)
 
19g30 Thái Lan - Philippines (VTV Cần Thơ, FPT)

Theo Huy Khánh (Vietnam+)

tin liên quan

Bảng xếp hạng FIFA: Top 10 thay đổi, Việt Nam vẫn số 1 Đông Nam Á

Bảng xếp hạng FIFA: Top 10 thay đổi, Việt Nam vẫn số 1 Đông Nam Á

Những huy chương quý giá

(QBĐT) -  Tham gia tranh tài tại Đại hội Thể thao toàn quốc lần thứ IX năm 2022, vận động viên Quảng Bình đã kiên trì, bền bỉ trên từng chặng đua để mang về quê hương những huy chương quý giá.

Đại hội Thể thao toàn quốc 2022 xác nhận 53 kỷ lục quốc gia mới

Đại hội Thể thao toàn quốc 2022 khép lại với những dấu ấn tích cực về chuyên môn cũng như công tác tổ chức, trong đó 53 kỷ lục mới quốc gia và 96 kỷ lục mới tại Đại hội được xác lập.