Một người tử vong tại mỏ đá

  • 16:30 | Thứ Sáu, 24/02/2023
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube

(QBĐT) - Chiều ngày 24/2, ông Đoàn Kim Xuyên, Trưởng thôn Áng Sơn, xã Vạn Ninh (Quảng Ninh) xác nhận: Thôn và gia đình vừa tiếp nhận thi thể một người dân chết do bị tai nạn tại một mỏ đá ở huyện Lệ Thủy đưa về.

Mỏ đá nơi được xác định xảy ra vụ tai nạn.
Mỏ đá nơi được xác định xảy ra vụ tai nạn.

Thông tin ban đầu cho biết, vào khoảng 9 giờ sáng ngày 24/2/2023, anh N.V.H (SN 1972, trú tại thôn Áng Sơn, xã Vạn Ninh) trèo lên lèn đá để chuẩn bị các bước cho việc khai thác đá tại mỏ đá của Nhà máy Xi măng Vạn Ninh (thuộc Công ty cổ phần Xi măng VICEM Hải Vân) ở địa bàn xã Ngân Thủy (Lệ Thủy). Tuy nhiên, do thời tiết ẩm, lèn đá trơn, anh H. đã bị trượt chân và rơi từ độ cao hơn 50 mét xuống bãi đá dưới chân núi và tử vong tại chỗ.

Lực lượng của các cơ quan chức năng liên quan đang tiến hành điều tra vụ tai nạn.
Lực lượng chức năng đang tiến hành điều tra vụ tai nạn.

Được biết, sau khi được tỉnh Quảng Bình cấp phép khai thác đá, Nhà máy Xi măng Vạn Ninh đã ký hợp đồng với Công ty TNHH 1369 (có trụ sở ở tỉnh Hải Dương) lập chi nhánh tại Quảng Bình để thực hiện hợp đồng khai thác đá phục vụ sản xuất xi măng.

Gia đình nạn nhân đang tiến hành thủ tục để chuẩn bị mai táng cho nạn nhân.
Gia đình nạn nhân đang tiến hành thủ tục để chuẩn bị mai táng cho nạn nhân.

Sau khi vụ tai nạn xảy ra, lực lượng chức năng đã kịp thời vào cuộc để tiến hành các bước điều tra theo quy định của pháp luật.

                                        Bùi Thành

tin liên quan

Khởi tố 2 cán bộ phường chiếm đoạt tiền hỗ trợ lũ lụt

(QBĐT) - Kế toán và một thủ quỹ của phường Quảng Phúc, TX. Ba Đồn vừa bị cơ quan công an khởi tố vì chiếm đoạt tiền hỗ trợ, khắc phục lũ lụt của người dân nuôi tôm trên địa bàn. 

Khởi tố, bắt tạm giam nguyên Giám đốc Công an TP Hải Phòng Đỗ Hữu Ca

Ngày 22/2, Cơ quan An ninh điều tra Công an tỉnh Quảng Ninh đã ra Quyết định khởi tố vụ án hình sự, khởi tố bị can, ra lệnh tạm giam đối với ông Đỗ Hữu Ca về tội "Lừa đảo chiếm đoạt tài sản."
 

Làm gì khi bị vu khống, "đòi nợ" trên mạng xã hội?

(QBĐT) - Cô giáo Nguyễn Thị Uyến, Hiệu trưởng Trường tiểu học số 2 Đồng Sơn (TP. Đồng Hới) cho biết, vừa qua, một tài khoản facebook cá nhân mang tên Nhiên Pham đã bình luận trên facebook cô bằng hình ảnh với nội dung là người đồng lõa trong vụ việc lừa đảo 3,6 tỷ đồng.