Vietnam Airlines tạm dừng khai thác đường bay đến Nga

  • 14:47 | Thứ Tư, 23/03/2022
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
Vietnam Airlines thông báo tạm dừng khai thác đường bay giữa Hà Nội – Moskva từ ngày 25/3/2022 cho tới khi có thông báo mới.
Máy bay của Vietnam Airlines.
Máy bay của Vietnam Airlines.
 
Tối 22/3, Vietnam Airlines thông báo tạm dừng đường bay Hà Nội – Moskva đồng thời bày tỏ sự đáng tiếc vì tình huống bất khả kháng này. Các hành khách bị ảnh hưởng sẽ được hỗ trợ hoàn vé hoặc đổi vé miễn phí sang các chuyến bay khác khi đường bay được phục hồi.
 
Vietnam Airlines đang nỗ lực làm việc với các cơ quan liên quan để có thể khôi phục  hoạt động khai thác đường bay Nga trong thời gian sớm nhất. Hãng khuyến nghị hành khách thường xuyên theo dõi và cập nhật thông tin trong các thông báo tiếp theo.
 
Hiện nay, Vietnam Airlines là hãng duy nhất trong nước khai thác đường bay đến Nga.
 
Để được hỗ trợ liên quan tới đường bay này, hành khách có thể truy cập website www.vietnamairlines.com; ứng dụng di động Vietnam Airlines; fanpage chính thức www.facebook.com/VietnamAirlines; liên hệ Tổng đài Chăm sóc khách hàng 24/7: 1900 1100 hoặc các phòng vé, đại lý của Vietnam Airlines trên toàn quốc.
 
Theo KC (ĐCSVN)

tin liên quan

Bảo đảm cam kết, cơ hội trao tay

(QBĐT) - Đầu năm 2021, Hội nghị xúc tiến đầu tư tỉnh Quảng Bình đã được tổ chức thành công, mở ra nhiều triển vọng và cơ hội hợp tác giữa các doanh nghiệp, các nhà đầu tư với tỉnh. Tại hội nghị, tỉnh đã trao quyết định chủ trương đầu tư và biên bản ghi nhớ hợp tác đầu tư cho 37 dự án với tổng số vốn là 141.038 tỷ đồng, tương đương 6,12 tỷ USD. Lãnh đạo tỉnh cũng đã công bố 10 cam kết đối với các doanh nghiệp và nhà đầu tư. Đến nay, những cam kết đó luôn được thực hiện minh bạch, nghiêm túc và hiệu quả.

Tập huấn, chuyển giao tiến bộ kỹ thuật cho hơn 1.000 người dân

(QBĐT) - Ngày 22/3, thông tin từ Trung tâm Khuyến nông-Khuyến ngư (KNKN) tỉnh, từ năm 2021 đến nay, đơn vị đã tổ chức 51 lớp tập huấn, chuyển giao tiến bộ kỹ thuật cho hơn 1.000 người dân tại các địa phương trong toàn tỉnh.

Quảng Bình trong mắt nhà đầu tư

(QBĐT) - Những năm qua, Quảng Bình đã triển khai nhiều chính sách cụ thể nhằm thu hút các nhà đầu tư (NĐT) trong và ngoài nước trên tất cả các lĩnh vực, tạo động lực mạnh mẽ để phát triển kinh tế-xã hội địa phương. Những đánh giá, nhận xét tích cực của các doanh nghiệp (DN), tập đoàn kinh tế thêm một lần nữa khẳng định Quảng Bình là điểm đến đầu tư hấp dẫn...