Diễn biến cuộc Tổng tiến công và nổi dậy Xuân Mậu Thân 1968

  • 07:38 | Thứ Ba, 31/01/2023
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
Cuộc Tổng tiến công và nổi dậy Xuân Mậu Thân như những đợt sóng lớn đánh thẳng vào ý chí, sự kiên trì của chính giới và quân sự Mỹ trong mục tiêu theo đuổi chiến tranh xâm lược Việt Nam.
Cuộc Tổng tiến công và nổi dậy Xuân Mậu Thân của quân và dân ta như những đợt sóng lớn đánh thẳng vào ý chí, sự kiên trì của chính giới và quân sự Mỹ trong mục tiêu theo đuổi chiến tranh xâm lược Việt Nam; gây ra “một cú sốc đột ngột,” làm đảo lộn kế hoạch tác chiến của Mỹ trên toàn bộ chiến trường và buộc Mỹ phải giải quyết cuộc chiến bằng giải pháp chính trị.
 
Theo TTXVN/Vietnam+

tin liên quan

Việt Nam tham dự Hội nghị quốc tế lần thứ 5 "Vì sự cân bằng thế giới"

Diễn ra từ ngày 24-28/1 với tinh thần "Với tất cả mọi người và vì lợi ích của tất cả" - như lời Anh hùng Dân tộc Cuba José Martí, hội nghị thu hút hơn 1.100 đại biểu đến từ 87 quốc gia trên thế giới.
 

Tuyên Hóa: Sôi nổi phong trào thi đua yêu nước trong đoàn viên, người lao động

(QBĐT) - Bằng những giải pháp thiết thực để cụ thể hóa các cuộc vận động, phong trào thi đua với chủ đề hoạt động của năm, Liên đoàn Lao động huyện Tuyên Hóa đã đạt kết quả nổi bật trên các lĩnh vực. Qua đó, dấy lên không khí thi đua sôi nổi trong đội ngũ cán bộ, công nhân, viên chức và người lao động, góp phần quan trọng thúc đẩy phát triển kinh tế-xã hội ở địa phương.

"Tết sum vầy-Xuân gắn kết"

(QBĐT) - Đã thành thông lệ, mỗi dịp Tết đến, xuân về, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh và các cấp công đoàn tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa, thiết thực để chăm lo đời sống vật chất, tinh thần, mang mùa xuân ấm áp đến với đoàn viên (ĐV), người lao động (NLĐ) có hoàn cảnh khó khăn. Những suất quà Tết từ các cấp công đoàn đã thể hiện ý nghĩa nhân văn sâu sắc, khẳng định tất cả ĐV, NLĐ đều có Tết.