Bố Trạch:

Một học sinh bị đuối nước khi cứu bạn

  • 07:45 | Thứ Sáu, 21/04/2023
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Sáng 21/4, ông Phan Nam Tiến, Chủ tịch UBND xã Mỹ Trạch (Bố Trạch) cho biết, trên địa bàn xã vừa xảy vụ đuối nước thương tâm, khiến một học sinh bị tử vong.
Thi thể em Phan Ngọc P. được tìm thấy và bàn giao cho gia đình lo hậu sự.
Thi thể em Phan Ngọc P. được tìm thấy và bàn giao cho gia đình lo hậu sự.
Cụ thể, vào khoảng 16 giờ 30 phút, ngày 20/4/2023, sau khi tan học, em Phan Ngọc P., ở thôn 5, xã Mỹ Trạch, học sinh lớp 10A2, Trường THPT Trần Phú đã cùng các bạn đi tắm sông.
 
Trong lúc tắm, có một bạn bị đuối nước, em P. đã ra cứu, không may cũng bị đuối nước theo. Các bạn cùng bơi thấy vậy, liền đến cứu hai em nhưng chỉ kịp cứu một bạn, em P. không may đã tử vong.
 
Ngay khi nhận được tin báo, chính quyền địa phương và lực lượng chức năng đã huy động phương tiện đến tìm kiếm và vớt được thi thể em P., bàn giao cho gia đình lo hậu sự.
L.M

tin liên quan

Thu hồi gần 4,8 tỷ đồng tiền chậm đóng bảo hiểm

QBĐT) - Từ năm 2022 đến nay, LĐLĐ tỉnh và các công đoàn cấp trên trực tiếp cơ sở đã chủ trì, phối hợp với các sở, ngành liên quan tiến hành 79 cuộc kiểm tra, giám sát.

Thủ đoạn "hack" facebook lừa chuyển tiền, tung hình ảnh nhạy cảm

(QBĐT) - Mỗi người khi tham gia sử dụng mạng xã hội đòi hỏi phải tự trang bị cho mình những kiến thức cần thiết, không xem nhẹ việc sử dụng không gian mạng, không xem đây là hoạt động đơn giản, vô hại để tránh không vướng vào; nếu vượt quá giới hạn thì sẽ bị điều chỉnh bằng các quy định của pháp luật. 

Thả 17 cá thể động vật hoang dã về môi trường tự nhiên

(QBĐT) - Ngày 20/4, ông Lê Thúc Định, Giám đốc Trung tâm Cứu hộ, bảo tồn và Phát triển sinh vật thuộc Vườn Quốc gia Phong Nha-Kẻ Bàng cho biết, đơn vị vừa phối hợp với Hạt Kiểm lâm VQG PN-KB tiến hành thả các cá thể động hoang dã đã hoàn tất công tác cứu hộ và kiểm dịch về môi trường tự nhiên.