Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Nam tặng bằng khen cho đội xung kích Điện lực Quảng Bình

  • 07:19 | Thứ Tư, 05/10/2022
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Ông Hoàng Hiếu Trung, Giám đốc Công ty Điện lực Quảng Bình (PC Quảng Bình) cho biết: Công ty Điện lực Quảng Nam vừa tổ chức trao bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Nam cho 4 đội xung kích của PC Quảng Bình, Đắk Lắk, Gia Lai, Đắk Nông vì đã có thành tích xuất sắc hỗ trợ Quảng Nam khắc phục hệ thống lưới điện sau bão số 4 (Noru).
Lãnh đạo PC Quảng Nam trao Bằng khen của UBND tỉnh Quảng Nam cho đội xung kích của PC Quảng Bình, Đăk Lăk, Gia Lai, Đăk Nông
Đại diện PC Quảng Bình (ngoài cùng bên trái) nhận bằng khen của UBND tỉnh Quảng Nam.
Trước đó, trong đêm 27/9 đến rạng sáng 28/9, bão số 4 ảnh hưởng trực tiếp đến địa bàn tỉnh Quảng Nam gây thiệt hại nặng nề hệ thống lưới điện, làm mất điện gần 100% khách hàng.
 
Ngay sau khi bão đi qua, PC Quảng Bình đã huy động lực lượng xung kích gần 60 người và các phương tiện, công cụ hỗ trợ vào giúp đỡ PC Quảng Nam khắc phục hậu quả. Với sự hỗ trợ của PC Quảng Bình và các đơn vị khác, đến nay các sự cố về lưới điện trên địa bàn tỉnh Quảng Nam đã cơ bản khắc phục xong.
 
Ghi nhận nỗ lực đó, Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Nam đã quyết định tặng bằng khen cho PC Quảng Bình, Đắk Lắk, Gia Lai, Đắk Nông vì đã có thành tích xuất sắc hỗ trợ khắc phục hệ thống lưới điện sau bão số 4.
X.V

tin liên quan

Thăm, tặng quà người cao tuổi có hoàn cảnh khó khăn

(QBĐT) - Nhân kỷ niệm 31 năm Ngày Quốc tế Người cao tuổi (NCT) và hưởng ứng "Tháng hành động vì NCT Việt Nam", ngày 30/9, huyện Quảng Ninh đã tổ chức đoàn đến thăm, tặng quà NCT có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.

Đại hội đại biểu Hội Người mù tỉnh Quảng Bình lần thứ V, nhiệm kỳ 2022-2027

(QBĐT) - Sáng 30/9, Hội Người mù tỉnh tổ chức Đại hội đại biểu lần thứ V, nhiệm kỳ 2022-2027 và đón nhận Huân chương Lao động hạng Ba.

Thực hiện hiệu quả chương trình hỗ trợ sinh kế cho người mù

(QBĐT) - Hội Người mù huyện Bố Trạch đã thực hiện chương trình "đàn bò trao tay" giúp nhiều hội viên vươn lên ổn định cuộc sống...