Khánh thành công trình cống tràn ở xã Trường Sơn

  • 09:31 | Chủ Nhật, 02/10/2022
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Ngày 1/10, UBND xã Trường Sơn (Quảng Ninh) đã tổ chức lễ khánh thành và bàn giao công trình cống tràn ở bản Nước Đắng.
 
Tham dự có đồng chí Trần Quốc Tuấn, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện uỷ Quảng Ninh; đại diện lãnh đạo UBND huyện Quảng Ninh, xã Trường Sơn, Đồn Biên phòng Làng Mô và đông đảo bà con nhân dân bản Nước Đắng. 
Lễ khánh thành và bàn giao công trình cống tràn bản Nước Đắng, xã Trường Sơn (Quảng Ninh).
Lễ khánh thành và bàn giao công trình cống tràn bản Nước Đắng, xã Trường Sơn (Quảng Ninh).
Bản Nước Đắng có 38 hộ dân, đời sống của người dân còn gặp nhiều khó khăn. Con đường duy nhất để đi đến bản là bằng đường sông và giao thông đi lại trong bản cũng rất khó khăn, phải đi qua nhiều khe suối. Đặc biệt, vào mùa mưa lũ, các em học sinh phải nghỉ học vì không thể đi qua suối.
 
Từ nguồn lực xã hội hoá, kêu gọi sự hỗ trợ từ các nhà hảo tâm, UBND xã Trường Sơn đã khởi công xây dựng công trình cống tràn ở Nước Đắng từ tháng 7/2022. Sau hơn 2 tháng thi công, công trình đã hoàn thành và được bàn giao đưa vào sử dụng với tổng kinh phí hơn 1 tỷ đồng. 
Công trình cống tràn bản Nước Đắng được đưa vào sử dụng sẽ giúp việc đi lại của người dân trong bản thuận tiện hơn.
Công trình cống tràn bản Nước Đắng có tổng kinh phí hơn 1 tỷ đồng.
Cống tràn ở bản Nước Đắng có chiều dài 50m, rộng 4m và khi đưa vào sử dụng sẽ giúp các em học sinh yên tâm đến trường trong mùa mưa lũ cũng như việc đi lại của người dân trong bản thuận lợi hơn. 
 
Dịp này, Huyện ủy, UBND huyện Quảng Ninh đã trao tặng nhiều phần quà cho người dân bản Nước Đắng.
 
L.Chi

tin liên quan

Đại hội đại biểu Hội Người mù tỉnh Quảng Bình lần thứ V, nhiệm kỳ 2022-2027

(QBĐT) - Sáng 30/9, Hội Người mù tỉnh tổ chức Đại hội đại biểu lần thứ V, nhiệm kỳ 2022-2027 và đón nhận Huân chương Lao động hạng Ba.

Kết nối những ước mơ

(QBĐT) - Thấu hiểu nỗi khó khăn, vất vả của trẻ em nghèo vùng sâu, vùng xa, thời gian qua, lực lượng Công an tỉnh đã đứng ra vận động, kết nối các nhà hảo tâm trong cả nước, chung tay hỗ trợ cho trẻ em nghèo. 

Chỉ thị về việc tăng cường công tác phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ trên địa bàn tỉnh

(QBĐT) - Ngày 27/9, Chủ tịch UBND tỉnh đã ban hành Chỉ thị số 15/CT-UBND về việc tăng cường công tác phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ trên địa bàn tỉnh.