Liên đoàn Lao động tỉnh:

Trao học bổng cho con đoàn viên, công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn

  • 10:21 | Thứ Ba, 13/09/2022
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Sáng nay, 13/9, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh tổ chức trao học bổng cho con đoàn viên, công nhân lao động (ĐV, CNLĐ) có hoàn cảnh khó khăn. Tham dự có đồng chí Phạm Tiến Nam, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh và đại diện các đơn vị tài trợ.
Đại diện lãnh đạo LĐLĐ tỉnh và các đơn vị tài trợ trao học bổng cho các cháu là con ĐV, CNLĐ trên địa bàn TP. Đồng Hới.
Đại diện lãnh đạo LĐLĐ tỉnh và các đơn vị tài trợ trao học bổng cho các cháu là con ĐV, CNLĐ trên địa bàn TP. Đồng Hới.
Thực hiện chương trình công tác của LĐLĐ tỉnh, thời gian qua, các cấp công đoàn trong tỉnh đã tích cực huy động nguồn lực để thăm hỏi, tặng quà, chăm lo cho con em ĐV, CNLĐ. Nhân dịp khai giảng năm học mới 2022-2023, LĐLĐ động tỉnh phối hợp với các đơn vị tài trợ tổ chức trao 93 suất học bổng (mỗi suất 1 triệu đồng) cho các cháu là con ĐV, CNLĐ có hoàn cảnh khó khăn, vươn lên đạt nhiều thành tích trong học tập.
 
Trong tổng số học bổng có 73 suất từ nguồn kinh phí của LĐLĐ tỉnh, với số tiền 73 triệu đồng và 20 suất từ nguồn của Tập đoàn Công nghiệp-Viễn thông Quân đội Viettel thông qua Quỹ xã hội từ thiện Tấm lòng Vàng trao tặng với số tiền 20 triệu đồng. 
 
Tại buổi trao học bổng, đại diện lãnh đạo LĐLĐ tỉnh và các đơn vị tài trợ đã trao 15 suất cho các cháu là con ĐV, CNLĐ trên địa bàn TP. Đồng Hới.
 
Phát biểu tại buổi trao học bổng, đồng chí Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Phạm Tiến Nam mong muốn món quà tinh thần này sẽ góp phần động viên, chia sẻ với hoàn cảnh khó khăn của các cháu, giúp các cháu có thêm điều kiện để tiếp tục nỗ lực, cố gắng vươn lên trong học tập. 
 
Hiền Chi

tin liên quan

Bộ Công an sẽ in thông tin "Nơi sinh" vào mục bị chú của Hộ chiếu

Bộ Công an có Công văn đề nghị các cơ quan đại diện Việt Nam ở nước ngoài có chức năng cấp Hộ chiếu Việt Nam cho công dân Việt Nam in thông tin "Nơi sinh" của công dân vào phần bị chú của Hộ chiếu.

Phấn đấu vì sự tiến bộ của người mù

(QBĐT) - Nhiệm kỳ 2017-2022, được sự quan tâm của cả hệ thống chính trị, cán bộ, hội viên Hội Người mù thành phố nỗ lực vượt qua khó khăn, phát huy tinh thần đoàn kết, sáng tạo, vươn lên xây dựng tổ chức hội ngày càng phát triển.

Trưởng thôn làm kinh tế giỏi

(QBĐT) - Không chỉ là một trưởng thôn năng động, hoạt bát trong các phong trào hoạt động của thôn, xã, anh Võ Văn Mạnh (SN 1964), thôn Tân Đức, xã Hương Hóa (Tuyên Hóa) còn là tấm gương sáng về phát triển kinh tế ở địa phương.