Ấm áp, vui tươi chương trình "Vui tết Trung thu" năm 2022

  • 07:32 | Chủ Nhật, 11/09/2022
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube

(QBĐT) - Hòa trong không khí vui tươi, phấn khởi của thiếu nhi cả nước đón Tết Trung thu, nhằm tạo ra một sân chơi bổ ích, lành mạnh cho thiếu nhi, tối 10/9, Nhà Thiếu nhi tỉnh tổ chức chương trình “Vui Tết Trung thu” năm 2022 cho các em thiếu nhi đang tham gia sinh hoạt và học tập tại các câu lạc bộ, đội, lớp năng khiếu và thiếu nhi trên địa bàn tỉnh.

Tham dự chương trình có đồng chí Trần Hải Châu, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; đại diện lãnh đạo Tỉnh đoàn và các sở, ban, ngành liên quan trong tỉnh.

 

Đồng Chí Trần Hải Châu, Phó Bí Thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh trao bằng khen của UBND tỉnh cho Nhà Thiếu nhi tỉnh vì đã có những thành tích cao trong chương trình Festival năm 2022.

Đồng chí Trần Hải Châu, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh trao bằng khen của UBND tỉnh cho Nhà Thiếu nhi tỉnh vì đã có những thành tích cao trong chương trình Festival năm 2022.

Tại đêm "Vui Tết Trung thu", thay mặt lãnh đạo tỉnh, đồng chí Trần Hải Châu, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh đã ghi nhận, tuyên dương những kết quả Nhà Thiếu nhi đã đạt được và trao bằng khen của UBND tỉnh cho đơn vị vì đã có thành tích cao trong chương trình Festival năm 2022.

Ngay sau đó, các thiếu nhi được nhận nhiều phần quà do các cơ quan, ban, ngành trao tặng. Trong đó, có 250 suất quà do Công ty cổ phần Bibica trao tặng và Nhà Thiếu nhi đã thay mặt công ty trao tặng lại cho 150 thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn tại xã Vĩnh Ninh (Quảng Ninh). Những phần quà tuy nhỏ nhưng góp phần động viên để các em vượt qua những khó khăn, tận hưởng một mùa Trung thu ấm áp, trọn vẹn và khích lệ các em cố gắng vươn lên trong học tập.

Đại diện lãnh đạo Công ty Cổ phần Bibica trao quà trung thu cho các em thiếu nhi
Đại diện lãnh đạo Công ty cổ phần Bibica trao quà Trung thu cho thiếu nhi.

Tham gia chương trình, các em thiếu nhi được thưởng thức nhiều tiết mục văn nghệ đặc sắc, sôi động và màn võ thuật đẹp mắt đến từ các câu lạc bộ, đội, nhóm, lớp năng khiếu của Nhà Thiếu nhi trình bày với không khí vui vẻ, rộn ràng, tạo động lực cho các em sẳn sàng vào bước vào năm học mới đạt nhiều thành tích cao.

Các thiếu nhi còn được thưởng thức nhiều tiết mục văn nghệ đặc sắc.
Các thiếu nhi được thưởng thức nhiều tiết mục văn nghệ đặc sắc.

Dịp này, thay mặt Hội đồng Đội Trung ương, đồng chí Bí thư Tỉnh đoàn Đặng Đại Bàng đã trao giấy chứng nhận của Hội đồng Đội Trung ương cho thiếu nhi tham gia đạt giải trong các hoạt động tại Festival được tổ chức tại TP. Hồ Chí Minh vừa qua.

Chương trình "Vui Tết Trung thu" là hoạt động thường niên thiết thực, thể hiện sự quan tâm của các cấp ủy đảng, chính quyền, các đoàn thể và toàn xã hội đối với công tác chăm sóc, giáo dục trẻ em.
 
Hiền Phương

tin liên quan

Sôi nổi các hoạt động vui Tết Trung thu năm 2022

(QBĐT) - Nhân dịp Tết Trung thu năm 2022, nhiều địa phương, cơ quan, đơn vị trên địa bàn tỉnh đã tổ chức các hoạt động vui chơi, tặng quà cho các em thiếu nhi, đặc biệt là các em ở vùng cao, những em có hoàn cảnh khó khăn. 

Bàn giao nhà "Đại đoàn kết" cho hộ đồng bào dân tộc nghèo

(QBĐT) - Ngày 9/9, Ủy ban MTTQVN huyện Minh Hóa tổ chức lễ khành thành, bàn giao nhà "Đại đoàn kết" cho hộ gia đình anh Cao Xuân Lai ở bản Mò o Ồ Ồ, xã Thượng Hóa (Minh Hoá).
 

Đồng chí Trưởng ban Dân vận Tỉnh uỷ thăm, tặng quà Trung thu

(QBĐT) - Chiều 9/9, đồng chí Lê Văn Bảo, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Dân vận Tỉnh uỷ đã đến thăm, tặng quà Trung thu cho các cháu ở Trường mầm non Hàm Ninh (Quảng Ninh).