Quân nhân mất liên lạc đã trở về nhà

  • 18:26 | Thứ Ba, 31/05/2022
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Chiều 31/5/2022, thông tin từ xã Đồng Hóa (Tuyên Hóa) cho hay, quân nhân mất liên lạc nhiều ngày qua đã trở về nhà.
aaa
Lãnh đạo Ban Chỉ huy Quân sự huyện thăm hỏi, động viên anh Trần Văn Minh tại bệnh viện. 
Theo đó, sau nhiều ngày các lực lượng và chính quyền địa phương tổ chức tìm kiếm không thành, chiều 31/5, anh Trần Văn Minh (SN1983) ở thôn Thuận Hoan, xã Đồng Hóa (Tuyên Hóa) đã trở về nhà trong tình trạng không tỉnh táo, nhận thức kém, trên thân thể có nhiều vết xây xát nhẹ.
 
Hiện tại, anh Minh đang được chăm sóc tại Bệnh viện Đa khoa Tuyên Hóa.
 
Trước đó, khoảng 5 giờ sáng ngày 8/5/2022, anh Minh rời khỏi nhà và không thể liên lạc được. Thượng úy chuyên nghiệp Trần Văn Minh hiện đang công tác tại Ban Tham mưu, BCH Quân sự huyện Tuyên Hóa.
 
Dương Công Hợp

tin liên quan

Giải bài toán rút bảo hiểm xã hội một lần: Lợi bất cập hại

Trước tình trạng nhiều người nghĩ đến việc rút bảo hiểm xã hội một lần, các chuyên gia cảnh báo việc làm này khiến người lao động gặp khó khăn khi về già. Lúc này, gánh nặng đổ dồn lên vai con cháu và chính sách an sinh xã hội của Nhà nước.  

Phát động Tháng hành động vì trẻ em năm 2022

(QBĐT) - Sáng nay, 31/5, tại TX. Ba Đồn, Sở Lao động-Thương binh và Xã hội phối hợp với UBND TX. Ba Đồn tổ chức lễ phát động Tháng hành động vì trẻ em năm 2022.

Nghị lực của cô học trò nhỏ

(QBĐT) - Về Trường THCS Mỹ Thủy (Lệ Thủy), hỏi em Hà Thị Vân Dung, học sinh lớp 7C, nhiều giáo viên, học sinh trong trường đều biết bởi em là một trong những tấm gương tiêu biểu vượt khó học tập.