Minh Hóa:

Trao trên 100 suất quà cho các em nhỏ ở xã Dân Hóa

  • 13:38 | Thứ Hai, 30/05/2022
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Ngày 29/5, Hội Chữ thập đỏ huyện Minh Hóa phối hợp với Hội LHPN xã Dân Hóa và Câu lạc bộ Nồi cháo tình thương Minh Hóa tổ chức chương trình “Vui Tết Thiếu nhi 1/6” tại bản Ka Định, xã Dân Hóa (Minh Hóa). 
Tổ chức bữa ăn trưa cho các em nhỏ bản Ka Định
Tổ chức bữa ăn trưa cho các em nhỏ bản Ka Định
Theo đó, đoàn đã trao tặng trên 100 phần quà, gồm: Bánh, kẹo, sữa và nấu 120 suất ăn trưa cho các em nhỏ trong bản; trao 24 suất quà cho các hộ gia đình khó khăn trị giá 200.000 đồng/suất. 
 
Mặc dù ảnh hưởng của dịch Covid 19, Hội Chữ thập đỏ huyện Minh Hóa đã nỗ lực kết nối các nhà hảo tâm chung tay hỗ trợ trên 10 triệu đồng để tổ chức được chương trình ý nghĩa cho các em nhỏ nhân dịp Ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6.
trao 24 suất quà cho các hộ gia đình khó khăn
Trao quà cho các hộ gia đình khó khăn.

Trong dịp này, đoàn cũng thực hiện lồng ghép tuyên truyền về phòng tránh tai nạn đuối nước, chăm sóc sức khỏe sinh sản, kế hoạch hóa gia đình... cho bà con bản Ka Định. 

Thùy Linh
Trung tâm VH-TT&TT Minh Hóa

tin liên quan

Một người dân bị đuối nước khi tắm sông

(QBĐT) - Ngày 29/5, ông Lê Bá Trưng, Chủ tịch UBND thị trấn Quán Hàu cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ đuối nước khiến một người dân tử vong.

Đổi mới công tác phổ biến giáo dục pháp luật cho thế hệ trẻ

(QBĐT) - Thời gian qua, các cấp bộ Đoàn trên địa bàn tỉnh đã đẩy mạnh công tác phổ biến, giáo dục pháp luật (PBGDPL) cho đoàn viên, thanh niên (ĐVTN). Với những nội dung phong phú, đa dạng, hoạt động PBGDPL đã tạo chuyển biến tích cực trong ĐVTN, góp phần giữ gìn an ninh trật tự, an toàn xã hội ở địa phương.

Thời tiết ngày 30/5: Bắc Bộ, Thanh Hóa đến Thừa Thiên Huế mưa dông

Theo Trung tâm dự báo khí tượng thủy văn quốc gia, từ ngày 30/5 đến ngày 31/5, ở khu vực vùng núi và trung du Bắc Bộ có mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to với lượng mưa phổ biến 50-100mm/đợt.