Tuyên truyền pháp luật cho đoàn viên, người lao động

  • 07:36 | Thứ Sáu, 27/05/2022
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Chiều 26/5, tại Công ty TNHH S&D Quảng Bình (Khu công nghiệp Tây Bắc Quán Hàu, thị trấn Quán Hàu, huyện Quảng Ninh), Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh tổ chức hội nghị tuyên truyền pháp luật đoàn viên, người lao động.
 
Tham dự có 400 đoàn viên, người lao động thuộc Công đoàn cơ sở Công ty TNHH S&D Quảng Bình.
 Đại diện lãnh đạo LĐLĐ tỉnh phát biểu tại hội nghị.
Đại diện lãnh đạo LĐLĐ tỉnh phát biểu tại hội nghị.
Tại hội nghị, đoàn viên, người lao động Công đoàn cơ sở Công ty TNHH S&D Quảng Bình được nghe đại diện Sở Tài nguyên và Môi trường, Phòng Cảnh sát Giao thông (Công an tỉnh) và Bảo hiểm xã hội tỉnh tuyên truyền, phổ biến, nâng cao nhận thức về pháp luật liên quan đến bảo vệ môi trường, an toàn giao thông và những điểm mới của chế độ, chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế bắt buộc.
Đại diện Sở Tài nguyên và Môi trường tuyên truyền, phổ biến pháp luật cho đoàn viên, người lao động.
Đại diện Sở Tài nguyên và Môi trường tuyên truyền, phổ biến pháp luật cho đoàn viên, người lao động.
Hội nghị nhằm phát huy tính tự giác của đoàn viên, người lao động và người sử dụng lao động trong thực thi pháp luật về các vấn đề liên quan, góp phần thực hiện tốt mối quan hệ lao động trong các doanh nghiệp, ổn định an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội, phát triển doanh nghiệp và kinh tế-xã hội của địa phương.
Đoàn viên, người lao động Công đoàn cơ sở Công ty TNHH S&D Quảng Bình tham dự hội nghị.
Đoàn viên, người lao động Công đoàn cơ sở Công ty TNHH S&D Quảng Bình tham dự hội nghị.
Đây là hoạt động thiết thực, giúp đoàn viên, người lao động nắm được nhiều thông tin mới về chế độ, chính sách; từ đó, có thể bảo vệ quyền, lợi ích chính đáng, hợp pháp cho bản thân, hiểu và tuân thủ pháp luật.
Hiền Chi

tin liên quan

Chung tay bảo đảm an toàn, vệ sinh lao động

(QBĐT) - Cùng chung tay thực hiện tốt các chế độ, quyền lợi của người lao động, tạo điều kiện để người lao động được làm việc trong môi trường an toàn nhất là thông điệp được lan tỏa trong Tháng hành động về ATVSLĐ năm 2022.
 

Hai anh em ruột đi thả lưới bị tử vong

(QBĐT) - Sáng 26/5, ông Trần Đức Bình, Chủ tịch UBND thị trấn Phong Nha (Bố Trạch) cho biết, trên địa bàn thị trấn vừa xảy ra vụ đuối nước thương tâm, khiến hai anh em trai bị tử vong.
 

Học sinh lớp 6 bị bạn đánh nhập viện

(QBĐT) - Mạng xã hội lan truyền clip một nam học sinh bị bạn đánh tới tấp trong khuôn viên trường và phải nhập viện sau đó. Sự việc khiến cộng đồng mạng bức xúc trong những ngày qua.