Lời cảm tạ

  • 06:29 | Thứ Tư, 13/04/2022
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
Ban Tổ chức lễ tang và gia đình chúng tôi xin bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến: Các đơn vị trực thuộc Bộ Công an; Viện Kiểm sát nhân dân tối cao; Tòa án nhân dân tối cao và Viện Kiểm sát nhân dân các tỉnh, thành phố. 
 
Đảng ủy, Ban Giám đốc Công an tỉnh; Đảng ủy, Chỉ huy và cán bộ, chiến sỹ Công an thành phố Đồng Hới và các đơn vị thuộc Công an tỉnh; Ban Giám đốc Học viện Cảnh sát Nhân dân cùng tập thể giáo viên và cán bộ, chiến sỹ Lớp Cao học khóa T29.
 
Xin cảm ơn Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN tỉnh; Viện Kiểm sát Nhân dân tỉnh, Viện Kiểm sát Nhân dân các huyện, thị xã, thành phố; các sở, ban, ngành, đơn vị cấp tỉnh; Huyện ủy - HĐND - UBND - UBMTTQVN các huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh; cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương và các tổ chức đoàn thể thuộc phường Đồng Phú và Tổ dân phố 2 phường Đồng Phú, TP Đồng Hới; quý bà con cô bác, anh, chị em, họ hàng nội ngoại, các gia đình thông gia, bà con làng xóm, láng giềng cùng toàn thể bạn bè thân hữu gần xa đã gửi vòng hoa, đến chia buồn, giúp đỡ và đưa tiễn chồng, cha và con, cháu, chắt của chúng tôi là :
 
Đại úy NGUYỄN THANH BÌNH
 
Sinh ngày 15 tháng 4 năm 1992
 
Nguyên Đội trưởng Đội CSĐT tội phạm về ma tuý, Công an TP Đồng Hới.
 
Đã từ trần vào hồi 5 giờ 30 phút, ngày 8/4/2022 (nhằm ngày 8 tháng 3 năm Nhâm Dần), hưởng dương 31 tuổi, về nơi an nghỉ cuối cùng.
 
Trong lúc tang gia bối rối không thể tránh khỏi sơ suất, gia đình chúng tôi rất mong nhận được sự thông cảm và lượng thứ.
 
T/M GIA ĐÌNH
Cha: Nguyễn Xuân Sanh
Quả phụ: Trương Thục Linh 
Cùng toàn thể gia quyến đồng cảm tạ!
 
 

tin liên quan

Giới thiệu nền tảng trực tuyến phòng tránh tảo hôn và nạn mua bán người

(QBĐT) - Sáng 12/4, Tỉnh đoàn phối hợp với Tổ chức Plan International tại Việt Nam tổ chức hội thảo trực tuyến giới thiệu nền tảng "Em vui" trong khuôn khổ dự án "Tăng cường nhận thức của thanh thiếu niên dân tộc thiểu số về việc mua bán người và tảo hôn thông qua công nghệ số-EMPoWR".

Bài 1: Ba thập kỷ nỗ lực kiến tạo

(QBĐT) - Quản lý và phát triển tốt kiến trúc cảnh quan là tạo ra môi trường sống thân thiện, không gian nghỉ ngơi, vui chơi, giải trí một cách hài hòa, gắn kết chặt chẽ giữa thiên nhiên-con người và kiến trúc, từ đó, xây dựng môi trường sống phát triển bền vững. Và TP. Đồng Hới cũng đang nỗ lực hướng đến những mục tiêu đó.

Thực hiện cho vay đối với HS, SV hoàn cảnh khó khăn để mua máy tính, thiết bị học tập

(QBĐT) - Chi nhánh Ngân hàng Chính sách xã hội (NHCSXH) tỉnh vừa có thông báo một số nội dung chính trong thực hiện văn bản số 2466/NHCS-TDSV ngày 4/4/2022 của Tổng Giám đốc NHCSXH về việc hướng dẫn nghiệp vụ cho vay đối với học sinh, sinh viên (HS, SV) có hoàn cảnh gia đình khó khăn để mua máy tính, thiết bị phục vụ học tập trực tuyến.