Giữa đường chợt thấy
icon facebookFacebook icon phoneLiên hệ
icon categoryChuyên mục

Cần chỉnh trang khu vực biển Nhật Lệ

  • 21:51 | Thứ Hai, 11/04/2022
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube

(QBĐT) - Bước vào mùa du lịch năm 2022, một trong những nội dung quan trọng là chỉnh trang đô thị và các điểm du lịch, trong đó có bãi biển Nhật Lệ. Tuy nhiên, đến thời điểm này, nhiều khu vực lân cận dọc bãi biển Nhật Lệ, tình trạng mất vệ sinh, cảnh quan nhếch nhác vẫn còn tồn tại, cần được sớm quan tâm chỉnh trang.

Ngọc Mai (thực hiện)

tin liên quan

TP. Đồng Hới: Tăng cường xử lý vi phạm phòng, chống Covid-19

(QBĐT) - Thực hiện giãn cách xã hội theo Chỉ thị số 16/CT-TTg của Thủ tướng Chính phủ về thực hiện các biện pháp cấp bách phòng, chống dịch Covid-19 từ 6 giờ ngày 26-8-2021, đến nay, hầu hết người dân trên địa bàn TP. Đồng Hới đều chấp hành nghiêm túc.

Con đường nguy hiểm vào bản Bạch Đàn

(QBĐT) - Mặc dù mới đưa vào sử dụng nhưng những trận mưa lũ năm 2020 đã làm cho con đường vào bản Bạch Đàn, xã Lâm Thủy (Lệ Thủy) bị sạt lở nghiêm trọng. Đến mùa mưa lũ, bà con trong bản không dám qua lại đây vì nỗi lo sạt lở.

Ám ảnh nỗi lo sạt lở đất trước mùa mưa bão

(QBĐT) - Nhiều năm qua, sạt lở đất đã trở thành nỗi ám ảnh thường trực với hàng trăm hộ dân ở các xã phía tây huyện Bố Trạch. Nhiều ngôi nhà đã bị đất đá vùi lấp, xô đổ tường. Nỗi ám ảnh đó càng tăng lên khi mùa mưa lũ đang cận kề.