Tối lửa tắt đèn…!

  • 08:08 | Thứ Bảy, 09/04/2022
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Nhà anh P. ở giữa, hai bên hàng xóm của anh đều đã bị dán bảng: “Nhà có người đang cách ly y tế”. Thấy vậy, anh P. rất lo lắng liền bảo vợ:
 
- Em điện sang nhà hai bác hàng xóm xem tình hình sức khỏe mọi người sao rồi? Có cần mua gì không?

- Ôi! Bên đó nghe đâu bị nhiễm Covid-19 cả nhà. Dịch giã tốt nhất ai lo nhà nấy anh à! Mà chắc cũng không sao đâu, bây giờ, cần gì chỉ cần bấm điện thoại là hàng giao tận nhà mà.

- Em nói nghe vô tình vậy! Hàng xóm tối lửa tắt đèn có nhau, lúc ốm đau, hoạn nạn như thế này không quan tâm nhau thì quan tâm lúc nào nữa?!
 
- Dạ! Em nghĩ nông cạn quá! Để em điện thoại hỏi thăm mọi người liền!
M.T

tin liên quan

Bám bản, bám làng đưa chính sách đến với người dân

(QBĐT) - Để người dân, đặc biệt là đồng bào dân tộc thiểu số ở xã miền núi Trường Sơn tiếp cận với chính sách BHXH tự nguyện, thời gian qua, các cán bộ BHXH huyện Quảng Ninh và đại lý thu BHXH nơi đây đã nỗ lực bám bản, bám làng để tuyên truyền, vận động theo phương châm "mưa dầm thấm lâu"...

PC Quảng Bình: Nhận đỡ đầu 5 trẻ em mồ côi có hoàn cảnh khó khăn

(QBĐT) - Nhằm chăm sóc, nuôi dưỡng trẻ em mồ côi có hoàn cảnh khó khăn, đặc biệt là trẻ mồ côi do dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn tỉnh, Công ty Điện lực Quảng Bình (PC Quảng Bình) đã nhận đỡ đầu 5 cháu với tổng số tiền 120 triệu đồng trong vòng 2 năm.

Phối hợp chăm lo, bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp cho người lao động

(QBĐT) - Sáng nay, 8/4, Sở Lao động-Thương binh và Xã hội phối hợp với Liên đoàn Lao động tỉnh tổ chức hội nghị ký kết chương trình phối hợp công tác giữa hai đơn vị năm 2022.