Nghỉ lễ Giỗ Tổ Hùng Vương năm 2022

  • 15:35 | Thứ Năm, 07/04/2022
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Theo Bộ luật Lao động năm 2019 quy định thời gian nghỉ các ngày lễ lớn trong năm, UBND tỉnh thông báo thời gian nghỉ lễ Giỗ Tổ Hùng Vương năm 2022 cụ thể như sau: Dịp lễ Giỗ Tổ Hùng Vương vào ngày chủ nhật (10/4/2022), nên cán bộ, công nhân, viên chức và người lao động của các cơ quan hành chính, đơn vị sự nghiệp, tổ chức chính trị, tổ chức chính trị-xã hội trong toàn tỉnh được nghỉ 3 ngày: thứ bảy, chủ nhật và nghỉ bù vào ngày thứ hai, 11/4/2022.
 
Theo đó, các cơ quan, đơn vị lưu ý thực hiện bố trí, sắp xếp các bộ phận làm việc hợp lý để giải quyết công việc liên tục, bảo đảm tốt công tác phục vụ tổ chức, cá nhân.
 
Đối với các cơ quan, tổ chức không thực hiện lịch nghỉ cố định 2 ngày thứ bảy và chủ nhật hàng tuần thì căn cứ vào chương trình, kế hoạch cụ thể của đơn vị để bố trí lịch nghỉ cho phù hợp, theo đúng quy định của pháp luật.
 
P.V

tin liên quan

Cựu chiến binh thi đua phát triển kinh tế

(QBĐT) - Phát huy phẩm chất "Bộ đội Cụ Hồ", những năm gần đây, Hội Cựu chiến binh (CCB) TX. Ba Đồn đã đẩy mạnh các hoạt động giúp nhau phát triển kinh tế, giảm nghèo, vượt khó vươn lên, huy động mọi nguồn lực phát triển kinh tế, nâng cao đời sống cho từng hội viên.

Ký kết quy chế phối hợp phòng, chống tội phạm trong lĩnh vực bảo hiểm xã hội

(QBĐT) - Chiều 6/4, Công an tỉnh và BHXH tỉnh Quảng Bình tổ chức hội nghị ký kết quy chế phối hợp thực hiện trên địa bàn tỉnh.

Thoát nghèo nhờ kinh tế gia trại

(QBĐT) - Nhờ biết tận dụng các thế mạnh sẵn có tại địa phương, không ngại khó khăn, gian khổ, gia đình ông Phạm Văn Trực và bà Nguyễn Thị Liên ở thôn Hợp Phú, xã Quảng Hợp (Quảng Trạch) đã có nguồn thu nhập ổn định nhờ mô hình gia trại chăn nuôi tổng hợp.