icon facebookFacebook icon phoneLiên hệ
icon categoryChuyên mục

Nâng cao nghiệp vụ, kỹ năng cho đội ngũ cán bộ Đoàn cấp cơ sở

  • 17:29 | Chủ Nhật, 18/09/2022
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube

(QBĐT) - Ngày 18/9, tại TP. Đồng Hới, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn tổ chức lớp tập huấn bồi dưỡng kỹ năng, nghiệp vụ công tác Đoàn cho bí thư đoàn cấp cơ sở năm 2022. Tham dự có 70 học viên là bí thư, phó bí thư đoàn cấp cơ sở trong toàn tỉnh.

Toàn cảnh lớp tập huấn
Toàn cảnh lớp tập huấn.

Phát biểu khai mạc lớp tập huấn, đại diện lãnh đạo Tỉnh đoàn đã thông báo tóm tắt kết quả Đại hội Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh lần thứ XVI, nhiệm kỳ 2022-2027; đồng thời, để nghị quyết đại hội triển khai hiệu quả, đi vào cuộc sống, vai trò của cán bộ Đoàn, thủ lĩnh thanh niên, đặc biệt đội cán bộ Đoàn cấp cơ sở là rất quan trọng. Vì vậy, lớp tập huấn nhằm trang bị cho đội ngũ cán bộ Đoàn cấp cơ sở của nhiệm kỳ mới có đầy đủ kiến thức, kỹ năng, nghiệp vụ công tác Đoàn và phong trào thanh, thiếu nhi, đáp ứng yêu cầu trong tình hình mới, là nền tảng cho phong trào Đoàn, Hội, Đội tại cơ sở, đóng góp tích cực vào phong trào của toàn tỉnh.

Tham dự lớp tập huấn, học viên được cung cấp các kiến thức về phương pháp công tác của bí thư Đoàn cấp cơ sở; hướng dẫn kỹ năng lập kế hoạch công tác và tham mưu đối với cấp ủy, sự phối hợp với các ban, ngành; kỹ năng giao tiếp, ứng xử và công tác thanh vận; kỹ năng truyền thông trong công tác thanh niên và tổ chức các hoạt động tập thể…

Đây là dịp để cán bộ Đoàn cấp cơ sở trong toàn tỉnh có cơ hội giao lưu, trao đổi kinh nghiệm, học hỏi các mô hình hiệu quả nhằm hoàn thiện các kỹ năng, chương trình hoạt động, đáp ứng yêu cầu công tác Đoàn, hoạt động phong trào trong tình hình mới.

Lớp tập huấn diễn ra từ ngày 18-20/9/2022.

Một số hình ảnh tại lớp tập huấn:

N.Mai

tin liên quan

Vượt qua thách thức, nắm bắt cơ hội, hợp tác phát triển

(QBĐT) - Đó là chủ đề hội nghị trực tuyến giữa Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính với các doanh nghiệp (DN) đầu tư nước ngoài diễn ra sáng nay, 17/9.

Thúc đẩy các dự án hạ tầng giao thông chiến lược quốc gia

(QBĐT) - Chiều 17/9, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính, Trưởng Ban Chỉ đạo Nhà nước các công trình, dự án quan trọng quốc gia, trọng điểm ngành Giao thông vận tải đã chủ trì họp phiên thứ 2 của Ban Chỉ đạo để rà soát, đôn đốc đẩy nhanh tiến độ triển khai thực hiện các công trình, dự án. 

"Con sâu" đã "làm rầu nồi canh"

(QBĐT) - Việc Chính phủ Hàn Quốc từ chối cấp thị thực cho người lao động (NLĐ) Quảng Bình đi làm việc thời vụ trong lĩnh vực nông nghiệp tại TP. Yeongju, tỉnh Gyeongsangbuk, Hàn Quốc đã khép lại nhiều cánh cửa hy vọng thoát nghèo của người dân tỉnh ta.