Bắt đối tượng trộm cắp hàng chục triệu đồng trong các khu cách ly y tế tập trung

  • 11:29 | Thứ Bảy, 06/11/2021
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an tỉnh Quảng Bình vừa có quyết định tạm giữ hình sự đối với Đoàn Anh Vũ (SN 1986, trú tại xã Quảng Hòa, thị xã Ba Đồn) về hành vi trộm cắp tài sản.
 
Đối tượng Đoàn Anh Vũ tại cơ quan công an
Đối tượng Đoàn Anh Vũ tại cơ quan công an
Trước đó, Công an TX. Ba Đồn đã nhận được tin báo có nhiều người dân đang thực hiện việc cách ly y tế tập trung để phòng, chống dịch bệnh Covid-19 tại xã Quảng Sơn thì bị mất tài sản cá nhân mang theo như tiền, điện thoại di động, nhẫn vàng, lắc tay bằng vàng… 
 
Qua rà soát, xác minh tin báo, Phòng Cảnh sát hình sự, Công an tỉnh Quảng Bình đã phối hợp với Công an TX. Ba Đồn tiến hành điều tra, truy tìm, triệu tập Đoàn Anh Vũ là đối tượng nghi vấn thực hiện hành vi trộm cắp nói trên.
 
Tại cơ quan công an, bước đầu đối tượng khai nhận, lợi dụng sự mất cảnh giác của người dân đang cách ly tập trung tại Khu cách ly tập trung phòng, chống dịch Covid-19 xã Quảng Sơn (TX. Ba Đồn) nên đã thực hiện vụ trộm cắp ngày 24-10-2021. Tài sản đối tượng trộm cắp gồm có điện thoại, tiền mặt, nhẫn vàng, lắc vàng với tổng trị giá gần 70 triệu đồng.
 
Quá trình triệu tập đối tượng, lực lượng công an đã phát hiện trên giường ngủ và trong người đối tượng có 45 viên nén màu hồng. Đối tượng khai là ma túy tổng hợp dạng hồng phiến đang cất giấu để sử dụng.
 
Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.
 
Ngô Quang Văn

tin liên quan

Tạm giữ hình sự 2 đối tượng côn đồ đánh học sinh tại huyện Quảng Trạch

(QBĐT) - Vào khoảng 13h, ngày 29-10-2021, Công an huyện Quảng Trạch nắm được thông tin về clip hành hung học sinh ngay trước cổng trường được đăng tải trên mạng xã hội (nghi là tại cổng Trường THPT Nguyễn Bỉnh Khiêm, đóng tại thôn Pháp Kệ, xã Quảng Phương, huyện Quảng Trạch) nên tiến hành xác minh, làm rõ.

Mùa "tận diệt" chim trời

(QBĐT) - Từ tháng 9 đến tháng 11 hàng năm là lúc các loài chim di trú thường tìm kiếm thức ăn trên các cánh đồng sau lũ. Với những người săn chim, đây là thời gian cao điểm cho hoạt động săn bắt không kể ngày đêm. Và khi các loài chim trời đứng trước nguy cơ bị "tận diệt" thì các lực lượng chức năng vẫn lúng túng trong việc xử lý.

Tuyên truyền an toàn giao thông bằng… mạng xã hội

(QBĐT) - Một trong những giải pháp quan trọng bảo đảm trật tự an toàn giao thông (TTATGT) là công tác tuyên truyền. Những năm qua, lực lượng chức năng nói chung, cảnh sát giao thông (CSGT) nói riêng đã thường xuyên đẩy mạnh tuyên truyền qua nhiều hình thức, kênh thông tin. Từ tháng 9-2021, Phòng CSGT, Công an tỉnh đã xây dựng trang fanpage để tuyên truyền các quy định của pháp luật về ATGT, bước đầu đã phát huy hiệu quả tích cực.