Minh Hóa: Bắt đối tượng tàng trữ trái phép chất ma túy

  • 12:03 | Thứ Tư, 03/11/2021
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Ngày 3-11, Công an huyện Minh Hóa cho biết đang tạm giữ đối tượng Đặng Văn An (SN 1977, trú ở xã Hóa Hợp) để điều tra làm rõ về hành vi tàng trữ trái phép chất ma túy.
Đối tượng Đăng Văn An tại cơ quan điều tra.
Đối tượng Đăng Văn An tại cơ quan điều tra.
Trước đó, vào lúc 22 giờ ngày 2-11, trong lúc tuần tra kiểm soát theo kế hoạch trên đường Hồ Chí Minh thuộc địa bàn thôn Liêm Hóa, xã Trung Hóa, Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về hình sự, kinh tế và ma túy Công an huyện Minh Hóa phát hiện đối tượng Đặng Văn An (SN 1977, trú tại thôn Đa Năng, xã Hóa Hợp) điều khiển xe mô tô BKS: 73V1- 6218 có nhiều biểu hiện nghi vấn, đã yêu cầu kiểm tra.
 
Quá trình kiểm tra, lực lượng công an phát hiện trên người đối tượng có 197 viên nén hình tròn dạng thuốc tân dược, trong đó có 195 viên nén màu hồng, 2 viên màu xanh. Bước đầu, đối tượng khai nhận, toàn bộ số viên nén trên là ma túy loại hồng phiến, An cất giấu để sử dụng.
 
Hiện, đối tượng Đặng Văn An và toàn bộ tang vật đang được công an huyện Minh Hóa tạm giữ, tiếp tục mở rộng điều tra, xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật.
Lâm An

tin liên quan

Tuyên truyền an toàn giao thông bằng… mạng xã hội

(QBĐT) - Một trong những giải pháp quan trọng bảo đảm trật tự an toàn giao thông (TTATGT) là công tác tuyên truyền. Những năm qua, lực lượng chức năng nói chung, cảnh sát giao thông (CSGT) nói riêng đã thường xuyên đẩy mạnh tuyên truyền qua nhiều hình thức, kênh thông tin. Từ tháng 9-2021, Phòng CSGT, Công an tỉnh đã xây dựng trang fanpage để tuyên truyền các quy định của pháp luật về ATGT, bước đầu đã phát huy hiệu quả tích cực.

Mùa "tận diệt" chim trời

(QBĐT) - Từ tháng 9 đến tháng 11 hàng năm là lúc các loài chim di trú thường tìm kiếm thức ăn trên các cánh đồng sau lũ. Với những người săn chim, đây là thời gian cao điểm cho hoạt động săn bắt không kể ngày đêm. Và khi các loài chim trời đứng trước nguy cơ bị "tận diệt" thì các lực lượng chức năng vẫn lúng túng trong việc xử lý.

Tạm giữ hình sự 2 đối tượng côn đồ đánh học sinh tại huyện Quảng Trạch

(QBĐT) - Vào khoảng 13h, ngày 29-10-2021, Công an huyện Quảng Trạch nắm được thông tin về clip hành hung học sinh ngay trước cổng trường được đăng tải trên mạng xã hội (nghi là tại cổng Trường THPT Nguyễn Bỉnh Khiêm, đóng tại thôn Pháp Kệ, xã Quảng Phương, huyện Quảng Trạch) nên tiến hành xác minh, làm rõ.