Bắt nhóm đối tượng sử dụng trái phép chất ma túy

  • 05:45 | Thứ Tư, 03/11/2021
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Nhận được tin báo của quần chúng nhân dân, khoảng 15h, ngày 1-11-2021, Công an xã Gia Ninh, huyện Quảng Ninh tiến hành kiểm tra hành chính nhà Nguyễn Văn Hanh (SN 1987), phát hiện 3 đối tượng có biểu hiện sử dụng trái phép chất ma túy, gồm: Nguyễn Văn Hanh, Ngô Văn Bảo (SN 1984) và Nguyễn Văn Tú (SN 2000). Cả 3 đối tượng đều trú tại thôn Trường An, xã Gia Ninh.
 
Các đối tượng sử dụng trái phép chất ma túy bị bắt giữ quả tang.
Các đối tượng sử dụng trái phép chất ma túy bị bắt giữ quả tang.

Lực lượng Công an xã Gia Ninh tạm giữ tại hiện trường 01 chai nhựa tự chế, 01 bật lửa các đối tượng khai nhận để sử dụng ma túy và 24 viên nén hình tròn, màu hồng, được bọc trong giấy màu bạc. 

Qua khai thác nhanh, đối tượng Hanh khai nhận có thêm 2 đối tượng mới sử dụng trái phép chất ma túy tại đây đã về, gồm: Phạm Văn Huân (SN 1988, trú ở thôn Đắc Thắng, xã Gia Ninh) và Phạm Minh Vương (SN 1992, trú ở thôn Bắc Ngủ, xã Gia Ninh).
 
Công an xã Gia Ninh đã tiến hành lập biên bản, phối hợp Công an huyện Quảng Ninh đưa đi test nhanh, kết quả các đối tượng đều dương tính với chất ma túy. Đồng thời, tiến hành chuyển hồ sơ vụ việc đến Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Quảng Ninh tiếp tục điều tra, xử lý theo thẩm quyền.
                                                               
 Trần Tuấn
 

tin liên quan

Mùa "tận diệt" chim trời

(QBĐT) - Từ tháng 9 đến tháng 11 hàng năm là lúc các loài chim di trú thường tìm kiếm thức ăn trên các cánh đồng sau lũ. Với những người săn chim, đây là thời gian cao điểm cho hoạt động săn bắt không kể ngày đêm. Và khi các loài chim trời đứng trước nguy cơ bị "tận diệt" thì các lực lượng chức năng vẫn lúng túng trong việc xử lý.

Tuyên truyền an toàn giao thông bằng… mạng xã hội

(QBĐT) - Một trong những giải pháp quan trọng bảo đảm trật tự an toàn giao thông (TTATGT) là công tác tuyên truyền. Những năm qua, lực lượng chức năng nói chung, cảnh sát giao thông (CSGT) nói riêng đã thường xuyên đẩy mạnh tuyên truyền qua nhiều hình thức, kênh thông tin. Từ tháng 9-2021, Phòng CSGT, Công an tỉnh đã xây dựng trang fanpage để tuyên truyền các quy định của pháp luật về ATGT, bước đầu đã phát huy hiệu quả tích cực.

Tạm giữ hình sự 2 đối tượng côn đồ đánh học sinh tại huyện Quảng Trạch

(QBĐT) - Vào khoảng 13h, ngày 29-10-2021, Công an huyện Quảng Trạch nắm được thông tin về clip hành hung học sinh ngay trước cổng trường được đăng tải trên mạng xã hội (nghi là tại cổng Trường THPT Nguyễn Bỉnh Khiêm, đóng tại thôn Pháp Kệ, xã Quảng Phương, huyện Quảng Trạch) nên tiến hành xác minh, làm rõ.