Khởi tố, tạm giam 2 đối tượng hành hung học sinh trước cổng trường

  • 14:36 | Thứ Ba, 02/11/2021
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Ngày 2-11-2021, Công an huyện Quảng Trạch cho biết, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và lệnh tạm giam đối với Phan Quốc Khánh (SN 2002) và Phan Hoài Giang Hoàng (SN 2004), đều trú tại xã Quảng Lưu, huyện Quảng Trạch về tội cố ý gây rối trật tự công cộng.
 
2 đối tượng Phan Quốc Khánh và Phan Hoài Giang Hoàng.
2 đối tượng Phan Quốc Khánh và Phan Hoài Giang Hoàng.
Đồng thời, đang tiếp tục điều tra, củng cố tài tài liệu chứng cứ để khởi tố về tội cố ý gây thương tích đối với 2 đối tượng này.
 
Trước đó, vào khoảng 11h15′, ngày 29-10-2021, do có mâu thuẫn từ trước nên Phan Quốc Khánh và Phan Hoài Giang Hoàng đã đến tại khu vực cổng Trường Nguyễn Bỉnh Khiêm đánh đập, hành hung em Trần Việt H. (học sinh lớp 12A2, Trường THPT Nguyễn Bỉnh Khiêm) dẫn đến hậu quả em Trần Việt H. bị đa chấn thương phải nhập viện Đa khoa Bắc Quảng Bình điều trị.
 
Ngay sau sự việc xảy ra, Công an huyện Quảng Trạch đã nhanh chóng xác minh và làm rõ đối tượng vi phạm, ra lệnh giữ người trong trường hợp khẩn cấp Phan Quốc Khánh và Phan Hoài Giang Hoàng về hành vi gây rối trật tự công cộng.
 
Trần Tuấn
 
 

tin liên quan

Tạm giữ hình sự 2 đối tượng côn đồ đánh học sinh tại huyện Quảng Trạch

(QBĐT) - Vào khoảng 13h, ngày 29-10-2021, Công an huyện Quảng Trạch nắm được thông tin về clip hành hung học sinh ngay trước cổng trường được đăng tải trên mạng xã hội (nghi là tại cổng Trường THPT Nguyễn Bỉnh Khiêm, đóng tại thôn Pháp Kệ, xã Quảng Phương, huyện Quảng Trạch) nên tiến hành xác minh, làm rõ.

Mùa "tận diệt" chim trời

(QBĐT) - Từ tháng 9 đến tháng 11 hàng năm là lúc các loài chim di trú thường tìm kiếm thức ăn trên các cánh đồng sau lũ. Với những người săn chim, đây là thời gian cao điểm cho hoạt động săn bắt không kể ngày đêm. Và khi các loài chim trời đứng trước nguy cơ bị "tận diệt" thì các lực lượng chức năng vẫn lúng túng trong việc xử lý.

Tuyên truyền an toàn giao thông bằng… mạng xã hội

(QBĐT) - Một trong những giải pháp quan trọng bảo đảm trật tự an toàn giao thông (TTATGT) là công tác tuyên truyền. Những năm qua, lực lượng chức năng nói chung, cảnh sát giao thông (CSGT) nói riêng đã thường xuyên đẩy mạnh tuyên truyền qua nhiều hình thức, kênh thông tin. Từ tháng 9-2021, Phòng CSGT, Công an tỉnh đã xây dựng trang fanpage để tuyên truyền các quy định của pháp luật về ATGT, bước đầu đã phát huy hiệu quả tích cực.