Chính thức khai trương Kho giao hàng Đồng Hới-Mô hình kho giao hàng thứ 8 của MM Mega Market

  • 14:20 | Thứ Năm, 12/10/2023
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
Tiếp tục triển khai kế hoạch mở rộng thêm các mô hình kinh doanh mới, MM Mega Market Việt Nam (MMVN) chính thức khai trương Kho giao hàng Đồng Hới tại 302 Lý Thánh Tông, xã Lộc Ninh (TP. Đồng Hới) vào ngày 11/10. Đây là mô hình kho giao hàng thứ 8 của MMVN trên cả nước.
Lễ cắt băng khai trương kho giao hàng thứ 8 của MMVN tại Đồng Hới
Lễ cắt băng khai trương kho giao hàng thứ 8 của MMVN tại TP. Đồng Hới.
Với mục tiêu không ngừng chuyển mình để bắt kịp với những thay đổi của thị trường, MM MMVN không ngừng đa dạng hóa các mô hình kinh doanh mới, đặc biệt là kho giao hàng dành riêng cho nhóm khách hàng chuyên nghiệp kinh doanh trong khối nhà hàng, khách sạn, căn tin. Mô hình này đã và đang mang lại nhiều hiệu quả tích cực cho hoạt động kinh doanh của MMVN. 
 
Theo đó, kho giao hàng là trung tâm trung chuyển, lưu trữ, phân phối thực phẩm và phi thực phẩm an toàn, đa dạng với giá cả cạnh tranh nhất, cũng như mang đến cho khối nhà hàng, khách sạn, căn tin những giải pháp kinh doanh tối ưu. 
 
Bên cạnh hệ thống 21 trung tâm và 6 trạm cung ứng hàng hóa, MMVN đã phát triển 8 kho giao hàng trên toàn quốc, bao gồm kho giao hàng mới đang đi vào hoạt động tại TP. Đồng Hới. Với tổng diện tích sàn 623m2, khu vực lưu trữ lên đến 18 tấn hàng hóa, kho Đồng Hới với sự hỗ trợ của trung tâm MM Đà Nẵng, có khả năng cung cấp đa dạng sản phẩm từ các loại thực phẩm khô, tươi sống, đông lạnh đến các mặt hàng phi thực phẩm đặc thù, đáp ứng mọi nhu cầu của các đơn vị nhà hàng, khách sạn và resort trải dài từ Đà Nẵng, Huế, Quảng Trị đến Quảng Bình.  
Đại diện MMVN giới thiệu các giải pháp kinh doanh tối ưu đến đại diện các nhà hàng, khách sạn và resort
Đại diện MMVN giới thiệu các giải pháp kinh doanh tối ưu đến đại diện các nhà hàng, khách sạn và resort.
Hiện nay, các hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực du lịch ngày càng sôi động và các loại hình nhà hàng, khách sạn, resort được nhiều nhà đầu tư liên tục phát triển tại TP. Đồng Hới. Vì thế, với việc đầu tư một kho giao hàng với quy mô kinh doanh lớn, MM MMVN thể hiện rõ sự tin tưởng của mình vào tiềm năng phát triển kinh tế, xã hội và du lịch của TP. Đồng Hới nói chung, cũng như tỉnh Quảng Bình nói riêng.
 
Ông Bruno Jousselin, Tổng Giám Đốc Điều Hành của MM MMVN khẳng định: “Nắm bắt những cơ hội phát triển của tỉnh Quảng Bình, MM Mega Market mở rộng hoạt động kinh doanh tại đây để mang đến khách hàng chuyên nghiệp những trải nghiệm, tiện ích nhanh và tốt nhất-giải quyết bài toán cung ứng hàng hoá với số lượng lớn và nhanh chóng, nhưng vẫn bảo đảm an toàn thực phẩm với giá cả cạnh tranh. Chúng tôi tự hào với chuỗi cung ứng sạch, an toàn, khép kín từ trang trại đến bàn ăn sẵn sàng phục vụ các khách hàng chuyên nghiệp với giá cả tốt nhất trên thị trường”.
 
Về MM Mega Market
 
Công ty MM Mega Market Việt Nam là thương hiệu chiến lược thuộc tập đoàn đa quốc gia BJC/TCC. Là doanh nghiệp tiên phong phát triển chuỗi cung ứng nông sản an toàn, MM không ngừng nâng cao giá trị nông sản Việt trong và ngoài nước cùng những sản phẩm chất lượng với giá cả hợp lý.
 
Với hơn 4.000 nhân viên, 2.000 nhà cung cấp và hàng trăm hộ nông dân đối tác trên toàn quốc, công ty đặt trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp lên hàng đầu thông qua các hoạt động về nâng cao giáo dục, đời sống cộng đồng và bảo vệ môi trường.
 
Trong thời gian tới, MM Mega Market Việt Nam tiếp tục cam kết hoạt động với triết lý kinh doanh chú trọng vào sự tín nhiệm tập đoàn và luôn hướng đến các giải pháp tiên phong, đồng hành cùng sự phát triển bền vững của Việt Nam.

 

tin liên quan

Chuyện kể ở đất nước "mặt trời mọc" - Bài 2: Khát vọng vươn xa

(QBĐT) - Bên cạnh thiết lập quan hệ hợp tác, hữu nghị với tỉnh Yamanashi, Quảng Bình đã từng bước nỗ lực tạo sự kết nối với các tập đoàn, doanh nghiệp (DN) Nhật Bản. Sự đồng hành, hỗ trợ, ủng hộ, hợp tác của Đại sứ quán Việt Nam, Tổ chức Xúc tiến thương mại Nhật Bản (JETRO) và nhiều DN, nhà đầu tư tại Nhật Bản đã góp phần tạo nền móng vững chắc trên hành trình mở rộng không gian phát triển của tỉnh.

Khảo sát, học tập kinh nghiệm phát triển sản phẩm du lịch tại tỉnh Quảng Ninh

(QBĐT) - Từ ngày 8-11/10, Sở Du lịch tổ chức chương trình khảo sát, học tập kinh nghiệm phát triển sản phẩm du lịch, khu du lịch, điểm du lịch tại tỉnh Quảng Ninh.

Sản lượng khai thác thủy sản đạt gần 77.500 tấn

(QBĐT) - Thông tin từ Chi cục Thủy sản cho biết, 9 tháng năm 2023, sản lượng thủy sản toàn tỉnh ước đạt 77.485 tấn.