Kết nối giao thương giữa doanh nghiệp Quảng Bình và TP. Hồ Chí Minh

  • 07:16 | Thứ Bảy, 07/10/2023
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Chiều 6/10, tại TP. Hồ Chí Minh, hội nghị kết nối giao thương giữa doanh nghiệp (DN) tỉnh Quảng Bình với các DN phân phối, xuất khẩu TP. Hồ Chí Minh đã diễn ra.
Các đại biểu tham dự hội nghị
Các đại biểu tham dự hội nghị.
Tham dự hội nghị có đồng chí Phạm Quang Hải, Tỉnh ủy viên, Giám đốc Sở Công thương Quảng Bình; đại diện lãnh đạo một số sở, ngành, đơn vị liên quan; các hiệp hội, tập đoàn bán lẻ, DN phân phối, xuất khẩu, sàn thương mại điện tử tại TP. Hồ Chí Minh và các DN tỉnh Quảng Bình…
 
“Hội nghị kết nối giao thương giữa DN tỉnh Quảng Bình với các DN phân phối, xuất khẩu TP. Hồ Chí Minh” được tổ chức nhằm tạo điều kiện cho DN tỉnh Quảng Bình tham gia quảng bá, giới thiệu các thương hiệu sản phẩm hàng hóa bảo đảm chất lượng, nhiều tiềm năng xuất khẩu cũng như cơ hội gặp gỡ giao lưu, kết nối với các DN phân phối, xuất khẩu và các đối tác khách hàng TP. Hồ Chí Minh tại hội nghị.
  
Qua đó, hỗ trợ cho các DN tìm kiếm, phát triển mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm, khai thác một cách bền vững, hiệu quả các tiềm năng, lợi thế của địa phương; góp phần triển khai thực hiện có hiệu quả chủ trương của Chính phủ và Bộ Công thương về việc đẩy mạnh tiêu thụ hàng hóa và hoạt động xuất khẩu, trong đó phát triển thị trường nông sản ổn định và bền vững. 
Các doanh nghiệp ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác sản xuất kinh doanh.
Các DN ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác sản xuất, kinh doanh.
Tại hội nghị, đã có 9 cặp biên bản ghi nhớ hợp tác sản xuất, kinh doanh được ký kết giữa các DN tỉnh Quảng Bình và TP. Hồ Chí Minh.
 
“Hội nghị kết nối giao thương giữa DN tỉnh Quảng Bình với các DN phân phối, xuất khẩu TP. Hồ Chí Minh” là một trong những hoạt động của chuỗi các chương trình xúc tiến thương mại của tỉnh Quảng Bình tổ chức tại TP. Hồ Chí Minh.
 
Trước đó, vào buổi sáng cùng ngày, đã diễn ra lễ khai mạc “Tuần lễ triển lãm, giới thiệu quảng bá sản phẩm nông sản, sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu (CNNTTB), sản phẩm OCOP và đặc sản tỉnh Quảng Bình tại TP. Hồ Chí Minh năm 2023”. 
 
Một số hình ảnh tại hội nghị:
 

 Hương Lê

tin liên quan

Triển khai thay đổi lịch ghi chỉ số công tơ về ngày cuối tháng

(QBĐT) - Ngày 29/9, Công ty Điện lực Quảng Bình tổ chức thông báo triển khai thay đổi ngày ghi chỉ số công tơ mua bán điện về ngày cuối tháng. 

Sản lượng khai thác và nuôi trồng thủy sản đạt gần 5.000 tấn

(QBĐT) - Tổng sản lượng khai thác và nuôi trồng thủy sản của huyện Quảng Ninh trong 9 tháng năm 2023 đạt 4.992 tấn.

Tăng cường các giải pháp tăng thu ngân sách những tháng cuối năm 2023

(QBĐT) - UBND tỉnh vừa ban hành Công văn số 1974/UBND-TH về việc tăng cường thực hiện các giải pháp tăng thu ngân sách những tháng cuối năm 2023.