Khai trương cơ sở lưu trú Tú Làn Lodge và sản phẩm du lịch ATV

  • 12:11 | Thứ Bảy, 18/02/2023
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Sáng 18/2, Công ty TNHH MTV Chua Me Đất (Oxalis) tổ chức lễ khai trương cơ sở lưu trú Tú Làn Lodge và sản phẩm du lịch ATV (Moto địa hình)-“Khám phá rừng Lim-Ngôi nhà của Kong”. Tham dự có đồng chí Đoàn Ngọc Lâm, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh; đại diện lãnh đạo các sở, ngành, địa phương liên quan…
Các đại biểu cắt băng khai trương sản phẩm du lịch mới của Công ty Oxalis.
Các đại biểu cắt băng khai trương sản phẩm du lịch mới của Công ty Oxalis.
Tú Làn Lodge nằm dọc theo triền núi tại thôn Yên Thọ (xã Tân Hóa, huyện Minh Hóa). Cơ sở lưu trú này được Công ty Oxalis xây dựng và thử nghiệm mở cửa đón khách từ ngày 15/11/2022.
 
Đây là cơ sở lưu trú được thiết kế bằng 2 mô hình nhà lắp ghép trên triền núi với quy mô 10 phòng (hoàn thành tháng 11/2022) và khu 10 phòng nghỉ được xây dựng theo mô hình nhà nổi của người dân Tân Hoá sẽ được xây dựng trong năm 2023. 
Đồng chí Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Đoàn Ngọc Lâm phát biểu chúc mừng tại lễ khai trương.
Đồng chí Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Đoàn Ngọc Lâm phát biểu chúc mừng tại lễ khai trương.
Nhằm đa dạng hóa các dịch vụ du lịch tại Tân Hóa, đầu năm 2023, Công ty Oxalis đã thiết kế chương trình "Khám phá rừng Lim-Ngôi nhà của Kong” bằng mô tô địa hình 4 bánh.
 
Trong chuyến phiêu lưu kéo dài 2 giờ, du khách được tự mình làm chủ cung đường, lái ATV chạy xuyên qua cánh rừng lim, rừng cọ và rừng sim tuyệt đẹp; đồng thời, chinh phục từng khúc cua uốn lượn, từng con dốc đầy kịch tính và băng suối, chạy trong hầm tối. Tất cả sẽ mang đến cho du khách những cảm giác mới lạ và phấn khích.
Các đại biểu tham dự tại lễ khai trương.
Các đại biểu tham dự tại lễ khai trương.
Được biết, du khách từ 16 tuổi trở lên có thể trực tiếp điều khiển xe ATV. Đối với những người dưới 16 tuổi cũng có thể tham gia nhưng sẽ ngồi phía sau xe do người lớn điều khiển. Giá vé 1 triệu đồng/khách (2 khách sử dụng 1 xe có hoán đổi người lái) hoặc 1,5 triệu đồng/khách (1 xe riêng), bao gồm xe ATV, hướng dẫn viên, nhân viên an toàn, bữa ăn nhẹ sau tour, nước uống và bảo hiểm du lịch.
 
Phát biểu tại lễ khai trương, đồng chí Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Đoàn Ngọc Lâm đã gửi lời chúc mừng Công ty Oxalis với những sản phẩm du lịch mới của đơn vị. Đồng chí cho biết, tỉnh Quảng Bình xác định du lịch là nền kinh tế mũi nhọn, Oxalis là một trong những đơn vị đi đầu trong việc phát triển các sản phẩm du lịch mang đẳng cấp quốc tế, như: Khám phá Sơn Đoòng, Tú Làn…
 
Đồng chí hy vọng hai sản phẩm mới là cơ sở lưu trú Tú Làn Lodge và sản phẩm du lịch ATV sẽ được Công ty Oxalis phát huy tốt, góp phần đa dạng hóa các sản phẩm du lịch, thúc đẩy sự phát triển của du lịch tỉnh nhà... 
 
Một số hình ảnh tại lễ khai trương:
Ông Nguyễn Châu Á, Tổng Giám đốc Công ty Oxalis phát biểu tại lễ khai trương.
Ông Nguyễn Châu Á, Tổng Giám đốc Công ty Oxalis phát biểu tại lễ khai trương.
Trãi nghiệm sản phẩm du lịch mới ATV (Moto địa hình)-“Khám phá rừng Lim-Ngôi nhà của Kong”.
Trãi nghiệm sản phẩm du lịch mới ATV (Moto địa hình)-“Khám phá rừng Lim-Ngôi nhà của Kong”.
 
Lê Mai

tin liên quan

Triển khai đồng bộ các giải pháp thu ngân sách

(QBĐT) - Dự toán thu ngân sách nhà nước (NSNN) năm 2023 trên địa bàn TP. Đồng Hới và huyện Quảng Ninh là 2.249,81 tỷ đồng. Để hoàn thành nhiệm vụ thu NSNN, Chi cục Thuế khu vực Đồng Hới-Quảng Ninh đã tập trung thực hiện nhiều giải pháp thu ngân sách ngay từ đầu năm.

Minh Hóa tập trung sản xuất vụ đông-xuân

(QBĐT) - Triển khai sản xuất vụ đông-xuân năm 2022-2023, đến nay, nông dân tại các địa phương ở huyện Minh Hóa cơ bản đã làm đất xong để xuống giống các loại cây trồng theo đúng khung lịch thời vụ, với kỳ vọng sẽ gặt hái được một vụ mùa bội thu.

Chăm sóc, phòng trừ sâu bệnh cho cây trồng vụ đông-xuân

(QBĐT) - Tính đến thời điểm này, toàn bộ lúa và một số cây trồng vụ đông-xuân của huyện Bố Trạch đã gieo trồng xong. Hiện, bà con đang tích cực chăm sóc và phòng trừ các loại sâu bệnh.