Công ty Bảo Việt Nhân thọ Quảng Bình:

Vinh danh giải thưởng "Nơi làm việc tốt nhất Châu Á"

  • 08:08 | Chủ Nhật, 28/08/2022
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Công ty Bảo Việt Nhân thọ (BVNT) Quảng Bình vừa tổ chức chương trình “Khát vọng đỉnh cao-Thành công tại nơi làm việc tốt nhất Châu Á” vinh danh giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất Châu Á” năm 2022 mà Tổng Công ty BVNT vừa đạt được; đồng thời, đón nhận cờ thi đua của Bộ Tài chính và bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Bình. 
 
Tham dự chương trình có lãnh đạo Đảng ủy Khối doanh nghiệp; đại diện các ngành, đơn vị liên quan cùng đông đảo đội ngũ cán bộ, nhân viên, tư vấn viên của Công ty BVNT Quảng Bình.
Cán bộ, nhân viên Công ty Bảo Việt Nhân thọ Quảng Bình vinh danh giải thưởng
Cán bộ, nhân viên Công ty Bảo Việt Nhân thọ Quảng Bình vinh danh giải thưởng "Nơi làm việc tốt nhất Châu Á" năm 2022.
Giải thưởng "Nơi làm việc tốt nhất Châu Á" là giải thưởng quốc tế uy tín, được khảo sát và đánh giá bởi Tạp chí nguồn nhân lực Châu Á - HRAsia, nhằm vinh danh những doanh nghiệp có chính sách nhân sự vượt trội, chế độ đãi ngộ hấp dẫn và môi trường làm việc hàng đầu.
 
Bình chọn được tổ chức tại 10 quốc gia: Trung Quốc, Hồng Kông, Indonesia, Malaysia, Philipin, Singapore, Thái Lan, Đài Loan, UAE và Việt Nam. Đây là lần thứ 4 Tổng Công ty BVNT vinh dự đón nhận giải thưởng này.
 
Tổng Công ty BVTN trực thuộc Tập đoàn Bảo Việt-Tập đoàn tài chính bảo hiểm số 1 Việt Nam. Trong lĩnh vực hoạt động của mình BVNT là công ty tiên phong khai mở thị trường và hiện tại vẫn đang là công ty BHNT dẫn đầu với hơn 19% thị phần.
 
Trong những năm qua, toàn ngành BHNT chi trả hàng trăm nghìn tỷ đồng quyền lợi đáo hạn và quyền lợi rủi ro cho những người tham gia bảo hiểm. Trong năm 2021, riêng BVNT đã chi trả quyền lợi bảo hiểm lên tới 9.000 tỷ đồng. Kết quả kinh doanh này minh chứng một điều rằng, BVNT được người dân Việt Nam ưu tiên lựa chọn và tin dùng. 
Giải thưởng
Giải thưởng "Nơi làm việc tốt nhất Châu Á" là giải thưởng quốc tế uy tín, được khảo sát và đánh giá bởi Tạp chí nguồn nhân lực Châu Á - HRAsia.
Là một đơn vị trực thuộc Tổng Công ty BVTN, Công ty BVNT Quảng Bình đã có sự đóng góp xứng đáng vào việc phát triển thị trường BHNT, với doanh số không ngừng được nâng cao. Các sản phẩm của BVNT được công ty kịp thời đưa đến với khách hàng; đồng thời, luôn thực hiện tốt công tác chi trả, giải quyết quyền lợi cho người tham gia bảo hiểm. Với những thành tích đạt được, năm 2021, Công ty BVNT Quảng Bình đã vinh dự được Bộ Tài chính tặng cờ thi đua và Chủ tịch UBND tỉnh tặng bằng khen.
 
Ông Nguyễn Viết Dũng, Giám đốc Công ty BVNT Quảng Bình cho biết, tiềm năng phát triển của ngành BHNT tại Việt Nam là rất lớn và đang có tốc độ phát triển mạnh mẽ, là một ngành nghề đáng tự hào bởi tính nhân văn và mang lại thu nhập tốt cho người lao động.
 
Trong gần 3 năm đại dịch Covid-19 hành hoành, các ngành nghề khác bị đóng băng, nhiều doanh nghiệp phá sản thì bảo hiểm vẫn là ngành có tăng trường xấp xỉ 20%. Tuy vậy, đến thời điểm hiện tại, Việt Nam mới chỉ có khoảng 11% dân số có BHNT, còn khoảng 90 triệu người hiện đang chưa được bảo vệ bởi BHTN. 
Công ty Bảo Việt Nhân thọ Quảng Bình đón nhận cờ thi đua của Bộ Tài chính và bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Bình.
Công ty Bảo Việt Nhân thọ Quảng Bình đón nhận cờ thi đua của Bộ Tài chính và bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Bình.
"Các năm trở lại đây, Quốc hội, Chính phủ và các cơ quan chức năng rất quan tâm đến sự phát triển của ngành bảo hiểm, sửa đổi Luật kinh doanh bảo hiểm, Đề án định hướng phát triển thị trường bảo hiểm và nhiều ưu đãi về chính sách, cơ chế nhằm phát triển thị trường bảo hiểm xứng tầm.
 
Vì vậy, có thể khẳng định một điều chắc chắn rằng, thị trường BHNT tại nước ta còn rất tiềm năng để mọi người phát triển sự nghiệp và gia tăng thu nhập xứng đáng. Khi làm việc trong ngành bảo hiểm, là đã tích cực góp phần giúp cho nhiều gia đình chuẩn bị quỹ dự phòng tài chính khi rủi ro ập đến, giúp đỡ nhiều đứa trẻ được tiếp tục tới trường khi điều không may xảy đối với bố mẹ của các em", ông Nguyễn Viết Dũng chia sẻ.
 
A.Tuấn

tin liên quan

Bố Trạch: Xây dựng sản phẩm du lịch mới, thu hút du khách

(QBĐT) - Du lịch được huyện Bố Trạch xác định là ngành kinh tế mũi nhọn. Để khôi phục, thúc đẩy du lịch phát triển sau thời gian bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19, huyện Bố Trạch đã chủ động đẩy mạnh triển khai nhiều biện pháp phù hợp, hiệu quả. Các đơn vị, doanh nghiệp đã nghiên cứu xây dựng các tour, sản phẩm du lịch mới, hấp dẫn, độc đáo thu hút du khách… Nhờ đó, du lịch trên địa bàn huyện Bố Trạch đã có sự phục hồi mạnh mẽ.

Hội đàm giữa Sở Tài chính tỉnh Quảng Bình và Sở Tài chính tỉnh Khăm Muộn

(QBĐT) - Sáng nay, 26/8, tại TP. Đồng Hới, Sở Tài chính tỉnh Quảng Bình và Sở Tài chính tỉnh Khăm Muộn (nước CHDCND Lào) đã tổ chức hội đàm và ký kết biên bản ghi nhớ. Đoàn đại biểu Sở Tài chính Quảng Bình, do đồng chí Phạm Quang Long, Tỉnh ủy viên, Giám đốc Sở làm trưởng đoàn; đoàn đại biểu Sở Tài chính tỉnh Khăm Muộn, do đồng chí Khăm-Sing Xay-sit-thi-đệt, Tỉnh ủy viên, Giám đốc Sở làm trưởng đoàn. 

Hợp tác phát triển thương mại biên giới

(QBĐT) - Chiều 26/8, tại TP. Đồng Hới đã diễn ra hội nghị hợp tác phát triển thương mại biên giới giữa Sở Công thương tỉnh Quảng Bình và Sở Công thương tỉnh Khăm Muộn (Lào).