icon facebookFacebook icon phoneLiên hệ
icon categoryChuyên mục

Google ra mắt điện thoại thông minh Pixel 6

  • 07:33 | Thứ Tư, 20/10/2021
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
Tập đoàn công nghệ Google ngày 19-10 đã ra mắt thế hệ mới nhất dòng sản phẩm điện thoại thông minh của hãng là Pixel 6 và Pixel 6 Pro. Đây cũng là những thiết bị sử dụng chip Tensor đầu tiên do Google phát triển.
Google ra mắt điện thoại thông minh Pixel 6. Ảnh: usatoday.com
Google ra mắt điện thoại thông minh Pixel 6. Ảnh: usatoday.com
Cũng tại lễ ra mắt, Google đã giới thiệu Pixel Pass, một dịch vụ thuê bao với giá 45 USD/tháng cho khách hàng Mỹ, bao gồm điện thoại Pixel 6 và các gói premium của YouTube và YouTube Music.
 
Giá khởi điểm của Pixel 6 sẽ là 599 USD, trong khi bản Pixel 6 Pro, với camera tele và camera trước cập nhật, có giá là 899 USD.
 
Dự kiến, điện thoại Pixel 6 sẽ chính thức lên kệ từ ngày 28-10.
 
Theo Việt Hải (TTXVN)

tin liên quan

Apple công bố mẫu Macbook Pro mới

Hãng Apple công bố hai mẫu máy tính Macbook Pro mới, cũng như thế hệ tai nghe không dây AirPod mới và dịch vụ VoicePlan để hỗ trợ người dùng nghe nhạc trực tuyến.

Vaccine Pfizer, Moderna, J&J vẫn phản ứng miễn dịch mạnh sau 8 tháng

Với cả ba loại vaccine Pfizer, Moderna và Johnson & Johnson, các phản ứng của tế bào T tương đối ổn định trong tám tháng, giúp các vaccine này có khả năng ngăn ngừa bệnh nặng tốt.

Lệ Thủy: Đưa phần mềm quản lý hồ sơ tiêm vắc-xin phòng dịch Covid-19 vào sử dụng

(QBĐT) - Ban Chỉ đạo Chiến dịch tiêm chủng vắc-xin phòng dịch Covid-19 huyện Lệ Thủy vừa đưa vào sử dụng phần mềm quản lý hồ sơ tiêm chủng.