Quỹ Khuyến học Điện gió B&T Quảng Bình:

Trao thưởng gần 60 triệu đồng cho học sinh giỏi huyện Quảng Ninh

  • 07:35 | Thứ Tư, 24/05/2023
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube

(QBĐT) - Ngày 23/5, Quỹ Khuyến học Điện gió B&T Quảng Bình (thuộc Công ty cổ phần Điện gió B&T) đã phối hợp với Phòng Giáo dục-Đào tạo (GD-ĐT) và Hội Khuyến học huyện Quảng Ninh tổ chức trao thưởng cho học sinh các trường THCS trên địa bàn đạt thành tích cao trong kỳ thi học sinh giỏi văn hóa cấp huyện năm học 2022-2023.

Đại diện lãnh đạo Hội Khuyến học huyện Quảng Ninh trao thưởng cho các em học sinh
Đại diện lãnh đạo Hội Khuyến học huyện Quảng Ninh trao thưởng cho học sinh.

Theo đó, Quỹ đã trao thưởng cho 162 học sinh, gồm 50 em đạt giải nhất mỗi em 500 nghìn đồng, 112 em đạt giải nhì mỗi em 300 nghìn đồng, tổng kinh phí trao thưởng là 58,6 triệu đồng.

Được biết, Quỹ Khuyến học Điện gió B&T Quảng Bình đang tiếp tục phối hợp với Phòng GD-ĐT và Hội Khuyến học huyện Lệ Thủy để trao thưởng cho học sinh đạt giải tại kỳ thi học sinh giỏi các môn văn hóa trên địa bàn huyện.

Đây là năm thứ hai Quỹ Khuyến học Điện gió B&T Quảng Bình khen thưởng cho học sinh trên địa bàn hai huyện Quảng Ninh và Lệ Thủy, là nơi Cụm trang trại điện gió B&T đang vận hành.

Trước đó, tháng 11/2021, trong dịp khánh thành và đưa Dự án Cụm trang trại điện gió B&T đi vào hoạt động, đơn vị đã cắt giảm chi phí để dành 600 triệu đồng hỗ trợ cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại huyện Quảng Ninh và Lệ Thủy.

Ngọc Mai

tin liên quan

Lệ Thủy: Đổi mới, nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện

(QBĐT) - Chiều 22/5, Sở Giáo dục và Đào tạo (GD-ĐT) đã có buổi làm việc với huyện Lệ Thuỷ về tình hình phát triển GD, đồng thời tăng cường sự phối hợp trong công tác quản lý nhà nước đối với lĩnh vực GD-ĐT.

Yêu cầu không tổ chức hoạt động ngoại khóa khi nắng nóng gay gắt

Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo yêu cầu các cơ sở giáo dục không bố trí, tổ chức cho học sinh tham gia các hoạt động giáo dục, hoạt động ngoại khóa trong thời điểm nắng nóng gay gắt.

Đừng để nỗi đau còn mãi

(QBĐT) - Tuyên Hóa là huyện miền núi, địa hình nhiều ao hồ, sông suối chảy qua. Vì vậy, nguy cơ trẻ em bị đuối nước rất cao. Trong khi đó, mùa nắng nóng là thời điểm thường xảy ra các vụ đuối nước thương tâm, nhất là trẻ em.