Khai giảng lớp trung cấp lý luận chính trị hệ tập trung

  • 11:39 | Thứ Hai, 23/05/2022
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube

(QBĐT) - Sáng nay, 23/5, Trường Chính trị tỉnh tổ chức khai giảng lớp trung cấp lý luận chính trị hệ tập trung khóa 43.

Toàn cảnh lễ khai giảng
Toàn cảnh lễ khai giảng

Khóa học có 50 học viên là cán bộ các cơ quan, đơn vị, địa phương trong tỉnh. Trong thời gian 6 tháng, các học viên được tiếp thu, nghiên cứu những nội dung, gồm: Những kiến thức cơ bản của chủ nghĩa Mác-Lê nin, tư tưởng Hồ Chí Minh; quan điểm, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; một số nội dung về khoa học hành chính và kỹ năng lãnh đạo quản lý; nghiệp vụ về công tác Đảng, chính quyền, đoàn thể…

Học viên tham dự lễ khai giảng
Học viên tham dự lễ khai giảng

Khóa học là cơ hội để giúp các học viên được trang bị những kiến thức cơ bản về lý luận chính trị, kỹ năng nghiệp vụ, nâng cao năng lực thực tiễn, giải quyết tốt những vấn đề đặt ra ở địa phương, đơn vị.

Khóa đào tạo cũng sẽ bổ sung đội ngũ cán bộ bảo đảm năng lực chuyên môn, phẩm chất đạo đức để đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ trong tình hình mới.

N.Mai

tin liên quan

Khai mạc trọng thể Kỳ họp thứ 3 Quốc hội Khóa XV

Tại kỳ họp, Quốc hội xem xét, thông qua 5 dự án Luật, 3 dự thảo Nghị quyết với nhiều nội dung để tiếp tục thực hiện chính sách thích ứng an toàn, kiểm soát hiệu quả dịch COVID-19, phục hồi kinh tế.
 

Quyết tâm hoàn thành tốt nhiệm vụ mà cử tri, nhân dân giao phó

(QBĐT) - Ngày 23/5/2022, kỳ họp thứ 3, Quốc hội khóa XV tiến hành phiên khai mạc. Để chuẩn bị cho kỳ họp,  Đoàn đại biểu Quốc hội (ĐBQH) tỉnh đã triển khai nhiều nội dung quan trọng

Thanh niên thế hệ Hồ Chí Minh

(QBĐT) - Hành trình "Thầy thuốc trẻ làm theo lời Bác, tình nguyện vì sức khỏe cộng đồng" đã để lại những dấu ấn đậm nét trong lòng cán bộ và đồng bào xã Trường Sơn (Quảng Ninh), là món quà ý nghĩa của thế hệ tuổi trẻ tỉnh nhà dâng lên Bác kính yêu!