70 năm tác phẩm 'Tự phê bình và phê bình' của Chủ tịch Hồ Chí Minh

  • 10:06 | Thứ Hai, 14/02/2022
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
70 năm đã trôi qua, nhưng những nội dung Bác đã đề cập trong tác phẩm “Tự phê bình và phê bình” vẫn luôn nóng hổi tính thời sự và có giá trị thiết thực.
Năm 1952, Chủ tịch Hồ Chí Minh viết tác phẩm “Tự phê bình và phê bình” với bút danh C.B. đăng trên báo “Nhân dân” số ra ngày 14/2/1952.
 
70 năm đã trôi qua, nhưng những nội dung Bác đã đề cập trong tác phẩm vẫn luôn nóng hổi tính thời sự và có giá trị thiết thực./.
 
Theo TTXVN/Vietnam+
 

tin liên quan

Chào xuân mới, vững niềm tin!

(QBĐT) - Năm 2021 đã đi qua với nhiều khó khăn, thử thách. Nhưng từ những kết quả đạt được, có thể khẳng định rằng Quảng Bình đã thành công. Sự thành công không chỉ thể hiện bằng những con số, sự kiện, mà quan trọng hơn là ý chí quyết tâm và sức mạnh được nhân lên từ trong gian khó. Trong trạng thái "bình thường mới", mùa xuân 2022 đang đến với những dự cảm tốt lành!

"Quả ngọt" trên vùng đất cằn

(QBĐT) - Thời gian qua, phong trào "Cựu chiến binh (CCB) giúp nhau giảm nghèo, làm kinh tế giỏi" trên địa bàn huyện Tuyên Hóa đã trở thành động lực quan trọng giúp các hội viên mạnh dạn phát triển kinh tế, vươn lên thoát nghèo. Từ phong trào đã xuất hiện nhiều tấm gương CCB gương mẫu làm kinh tế giỏi và ông Trương Đức Duy, CCB xã Sơn Hóa là một điển hình. 

Dấu ấn từ chủ đề "Nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ công đoàn cơ sở"

(QBĐT) - Dẫu gặp nhiều khó khăn do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, nhưng với sự nỗ lực, linh hoạt, sáng tạo triển khai các giải pháp thích ứng an toàn, Công đoàn (CĐ) các cấp trên địa bàn tỉnh đã để lại nhiều dấu ấn từ chủ đề hoạt động "Nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ công đoàn cơ sở (CĐCS)".