Sôi nổi hoạt động "Tri ân khách hàng"

  • 22:47 | Thứ Hai, 16/01/2023
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Năm 2022, Công ty Điện lực Quảng Bình (PC Quảng Bình) luôn nhận được sự ủng hộ, đồng hành của khách hàng sử dụng điện. Đáp lại lòng tin của khách hàng, công ty đã tổ chức nhiều hoạt động tri ân, nhất là trong dịp Tết Nguyên đán.
 
Mở đầu chuỗi hoạt động “Tri ân khách hàng” là hoạt động hưởng ứng Tuần lễ hồng EVN lần thứ VIII do EVN phát động với thông điệp “Vạn trái tim-Một tấm lòng”. Triển khai hoạt động này, PC Quảng Bình đã kêu gọi trên 200 cán bộ, công nhân viên đơn vị và ngành Điện đóng trên địa bàn tham gia hiến máu. Kết quả đã có 180 đơn vị máu được hiến, góp phần giúp những bệnh nhân có cơ hội được sống hoặc kéo dài sự sống.
 
Nhằm “Tri ân khách hàng”, Đoàn cơ sở PC Quảng Bình cũng đã bàn giao công trình “Thắp sáng đường quê” tại thôn 4, xã Ngư Hóa (Tuyên Hóa) với chiều dài đường dây 750m, kinh phí hơn 20 triệu đồng, góp phần làm đẹp đường làng, ngõ xóm, phục vụ việc đi lại thuận tiện cho người dân. PC Quảng Bình cũng đã trao tặng 30 triệu đồng cho chuyên mục “Cảnh đời” trên Báo Quảng Bình nhằm san sẻ với những hoàn cảnh khó khăn, hoạn nạn trên địa bàn.
 
Với thông điệp “Đồng hành cùng khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả", PC Quảng Bình còn có những hoạt động sôi nổi, như: Hướng dẫn cho khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm trong sinh hoạt, sản xuất, kinh doanh. Chương trình hỗ trợ, kiểm tra miễn phí hệ thống điện cho trạm y tế xã, hướng dẫn khách hàng sử dụng điện đúng mục đích, tiết kiệm, an toàn... được thực hiện hiệu quả tại nhiều địa phương. Hoạt động lắp đặt công tơ, vệ sinh trạm biến áp (TBA) miễn phí cho các doanh nghiệp, thăm hỏi và tặng quà cho khách hàng công nghiệp, hộ tiêu thụ điện lớn đã động viên tinh thần cũng như thể hiện tấm lòng tri ân của đơn vị đối với khách hàng. 
Đoàn cơ sở PC Quảng Bình bàn giao công trình “Thắp sáng đường quê” tại thôn 4, xã Ngư Hóa (Tuyên Hóa).
Đoàn cơ sở PC Quảng Bình bàn giao công trình “Thắp sáng đường quê” tại thôn 4, xã Ngư Hóa (Tuyên Hóa).
Điểm nổi bật của chương trình “Tri ân khách hàng” năm nay là PC Quảng Bình đã tặng “Thẻ bảo hiểm an toàn điện” cho 186 khách hàng có hoàn cảnh khó khăn, làm việc trong môi trường tiềm ẩn nguy cơ mất an toàn điện. Ngoài ra, công ty còn trao 10 suất quà bằng tiền mặt, mỗi suất trị giá 1 triệu đồng cho 10 hộ gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn huyện Lệ Thủy.
 
Phó Giám đốc PC Quảng Bình Trần Xuân Công chia sẻ: “Tri ân khách hàng” là hoạt động đầy nhân văn được diễn ra dịp cuối năm của ngành Điện nói chung và của PC Quảng Bình nói riêng. Đây cũng là dịp để chúng tôi thể hiện lòng biết ơn, sự quan tâm chia sẻ của khách hàng đối với công ty. Do vậy, trong hoạt động tri ân, chúng tôi đã hướng đến các gia đình có hoàn cảnh khó khăn, những địa phương vùng sâu, vùng xa để bà con có một cái Tết Nguyên đán đầy đủ và sử dụng điện an toàn, hiệu quả”. 
 
Tháng “Tri ân khách hàng” năm nay, Điện lực Lệ Thủy đã tập trung nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng, như: Triển khai các chương trình hỗ trợ, kiểm tra miễn phí về hệ thống điện; lắp đặt công tơ, vệ sinh TBA miễn phí cho các doanh nghiệp; tặng quà, hỗ trợ nhân công, vật tư lắp điện mới, sửa chữa, thay thế hệ thống điện trong nhà, lắp đặt bóng đèn tiết kiệm điện cho các hộ nghèo, hộ gia đình chính sách; tặng “Thẻ bảo hiểm an toàn điện” cho các trường hợp làm việc trong môi trường có nguy cơ mất an toàn về điện… với tổng giá trị hàng chục triệu đồng.
 
“Thực hiện nhiệm vụ năm 2023 trong bối cảnh còn nhiều khó khăn, thách thức nhưng tập thể PC Quảng Bình vẫn sẽ tiếp tục nỗ lực phối hợp với tỉnh đầu tư, nâng cấp cải tạo lưới điện trên địa bàn. Trong đó, công ty sẽ tập trung đầu tư cho khu vực nông thôn, miền núi nhằm phục vụ nhu cầu dân sinh và phát triển kinh tế-xã hội toàn tỉnh và xem đó như là sự tri ân của ngành Điện đối với khách hàng”, Phó Giám đốc PC Quảng Bình Trần Xuân Công chia sẻ...
Phó Giám đốc Điện lực Lệ Thủy Phạm Anh Văn cho biết: “Trong thời gian tới, đơn vị sẽ tiếp tục triển khai các chương trình đổi mới về kinh doanh và dịch vụ khách hàng, nâng cao chất lượng điện năng, bảo đảm cung cấp điện an toàn, liên tục và ổn định. Đơn vị luôn lấy khách hàng làm trung tâm để xây dựng hình ảnh doanh nghiệp chuyên nghiệp, văn minh, tích cực trong các hoạt động vì cộng đồng, an sinh xã hội”.
 
Năm nay, Điện lực Minh Hóa cũng đã tổ chức nhiều hoạt động “Tri ân khách hàng”, như: Tặng quà cho các khách hàng có TBA riêng và sản lượng lớn; sửa chữa hệ thống điện cho một trường học; tặng 15 “Thẻ bảo hiểm an toàn điện” cho khách hàng có hoàn cảnh khó khăn, làm việc trong môi trường tiềm ẩn nguy cơ mất an toàn điện; sửa chữa, lắp đặt, thay mới đường dây sau công tơ, bảng điện, đèn chiếu sáng cho 30 khách hàng là hộ nghèo, hộ gia đình chính sách. Đơn vị cũng đã sửa chữa các công trình điện phục vụ an sinh xã hội trong dịp Tết Nguyên đán…
 
Giám đốc Điện lực Minh Hóa Nguyễn Hoàng cho hay: “Để hoàn thành tốt các nhiệm vụ, đơn vị đã nhận được sự ủng hộ, tin tưởng, đồng hành của khách hàng. Vì vậy, hàng năm chúng tôi đã tổ chức các hoạt động tri ân để gắn kết khách hàng với ngành Điện. Qua đó, góp phần chia sẻ khó khăn với khách hàng, tuyên truyền cho nhân dân trong việc thực hiện tiết kiệm điện, sử dụng điện an toàn, hiệu quả”...
 
Việt Hà

tin liên quan

Bảo đảm an toàn thực phẩm trên địa bàn tỉnh năm 2023

(QBĐT) - Ngày 13/1, Ban Chỉ đạo Vệ sinh an toàn thực phẩm ban hành Kế hoạch số 10/KH-BCĐ về hoạt động bảo đảm an toàn thực phẩm tỉnh Quảng Bình năm 2023.

Chăm lo Tết cho đồng bào xã Trường Sơn

(QBĐT) - Sáng 16/1, Ngân hàng thương mại cổ phần Công thương Việt Nam chi nhánh Quảng Bình tổ chức trao 30 phần quà Tết cho các hộ đồng bào có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn thuộc xã Trường Sơn (Quảng Ninh).

Đồng chí Trưởng ban Tổ chức Trung ương gửi tặng quà Tết cho gia đình chính sách, hộ nghèo xã Hiền Ninh

(QBĐT) - Được sự ủy quyền của đồng chí Trương Thị Mai, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng ban Tổ chức Trung ương, chiều nay, 16/1, đồng chí Trần Vũ Khiêm, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Tổ chức Tỉnh ủy đã trực tiếp trao quà Tết cho các hộ gia đình tại xã Hiền Ninh, huyện Quảng Ninh.