Hội Golf TP. Hà Nội:

Trao tặng xe đạp và học bổng cho học sinh xã Đức Hóa

  • 16:12 | Thứ Bảy, 17/12/2022
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Sáng 17/12, Hội Golf TP. Hà Nội phối hợp trao tặng xe đạp và học bổng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại các trường tiểu học và THCS xã Đức Hóa (Tuyên Hóa).
Các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn của Trường tiểu học Đức Hóa nhận xe đạp từ Hội Golf thành phố Hà Nội.
Các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn của Trường tiểu học Đức Hóa nhận xe đạp từ Hội Golf TP. Hà Nội.
Theo đó, học sinh Trường tiểu học Đức Hóa được tặng 20 xe đạp và 5 suất học bổng; Trường THCS Đức Hóa được tặng 10 xe đạp và 5 suất học bổng. Trị giá xe đạp là 1,5 triệu đồng/chiếc và mỗi suất học bổng 500 nghìn đồng, tổng trị giá của chương trình là 50 triệu đồng. 
 
Được biết, xã Đức Hóa có 2 trường tiểu học (với 416 học sinh) và THCS (với 254 học sinh) nằm ven Quốc lộ 12A và địa bàn tương đối rộng, phương tiện đến trường của các em học sinh chủ yếu là xe đạp. Do điều kiện kinh tế địa phương còn nhiều hạn chế, một số em học sinh là con em hộ nghèo, hộ cận nghèo chưa có xe đạp hoặc xe đạp đã cũ, hư hỏng nên việc đến trường của các em gặp nhiều khó khăn. Sự quan tâm hỗ trợ của Hội Golf TP. Hà Nội sẽ giúp các em thuận lợi hơn trên hành trình đến trường. 
Học sinh có hoàn cảnh khó khăn của 2 trường tiểu học và THCS Đức Hóa được nhận học bổng của Hội Golf thành phố Hà Nội.
Học sinh có hoàn cảnh khó khăn của 2 trường tiểu học và THCS Đức Hóa được nhận học bổng của Hội Golf TP. Hà Nội.
Đại diện Ban giám hiệu của 2 nhà trường có học sinh được nhận xe đạp và học bổng đợt này đã bày tỏ lòng cảm ơn đến Hội Golf TP. Hà Nội, những cá nhân kết nối thiện nguyện tại Quảng Bình. Đây là sự quan tâm thiết thực, kịp thời và ý nghĩa đối với các học sinh có hoàn cảnh khó khăn trong năm học 2022-2023. 
 
Ban giám hiệu nhà trường cũng mong muốn trong những năm học tiếp theo, không chỉ học sinh nghèo của Đức Hóa mà các xã phụ cận tiếp tục nhận được sự quan tâm, giúp đỡ của các tổ chức, cá nhân hảo tâm để các em có điều kiện vươn lên trong học tập và rèn luyện, trở thành con ngoan, trò giỏi.
 
Một số hình ảnh tại Trường tiểu học Đức Hóa sáng 17/12:
 
Hiền Mai

tin liên quan

Tổ chức chương trình bảo vệ môi trường và đổi rác thải lấy quà

(QBĐT) - Ngày 17/12, Đoàn Khối các cơ quan tỉnh tổ chức chương trình bảo vệ môi trường và đổi rác thải lấy quà với sự tham gia của 300 đoàn viên, thanh niên. 

Tuyên truyền pháp luật về an toàn giao thông đường sắt cho học sinh

(QBĐT) - Ngày 16/12, Ban An toàn giao thông tỉnh, Phòng Cảnh sát giao thông, Công an tỉnh phối hợp với Công ty CP Đường sắt Quảng Bình tổ chức hội nghị tuyên truyền, phổ biến giáo dục pháp luật về trật tự an toàn giao thông đường sắt cho giáo viên, học sinh Trường THCS Mai Thủy (Lệ Thủy).

 

Bàn giao nhà tình nghĩa cho gia đình chính sách huyện Lệ Thủy

(QBĐT) - Chiều 16/12, Liên đoàn Lao động tỉnh tổ chức bàn giao nhà tình nghĩa cho gia đình chính sách trên địa bàn huyện Lệ Thủy.