Trả lại tài sản cho khách du lịch

  • 17:46 | Thứ Hai, 23/05/2022
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube

(QBĐT) - Ngày 23/5, thông tin từ Trung tâm du lịch Phong Nha-Kẻ Bàng cho biết, một thợ ảnh của đội ảnh du lịch động Phong Nha đã trả lại tài sản cho khách du lịch để quên khi tham quan du lịch tại đây. 

Chị Nguyễn Thị Loan trả lại tài sản cho bà Nguyễn Thị Thụy.
Chị Nguyễn Thị Loan trả lại tài sản cho bà Nguyễn Thị Thụy.

Được biết, ngày 21/5, chị Nguyễn Thị Loan, thợ ảnh số 2 của đội ảnh du lịch động Phong Nha vô tình nhặt được một chiếc ví của khách du lịch để quên trong lúc tham quan động Phong Nha trở về.

Qua kiểm tra, bên trong chiếc ví có gần 5 triệu đồng tiền mặt và các giấy tờ tùy thân quan trọng. Sau khi nhặt được tài sản, chị Nguyễn Thị Loan đã báo cáo cấp trên để tìm kiếm chủ nhân chiếc ví, sớm trao trả lại cho người đánh rơi.

Chủ nhân của chiếc ví bị bỏ quên sau đó được xác định là bà Nguyễn Thị Thụy, khách du lịch đến từ Hà Nội và đã được chị Loan trực tiếp trao trả lại tài sản.

Hành động đẹp của chị Nguyễn Thị Loan tạo ấn tượng tốt trong lòng du khách, góp phần trong việc xây dựng hình ảnh du lịch Phong Nha-Kẻ Bàng.

Ngọc Hải

tin liên quan

Trải nghiệm chạy cực chất xuyên qua cánh đồng điện gió lớn nhất tại Việt Nam

Giải chạy diễn ra trong hai ngày, từ 5-6/8/2022, kết hợp mô hình Glamping music-fest hứa hẹn mang tới những cung đường cực chất và trải nghiệm cực phiêu chưa từng có đến các vận động viên. 

10 biện pháp sử dụng điện tiết kiệm, hiệu quả trong mùa nắng nóng

EVN đã khuyến nghị khách hàng sử dụng điện 10 biện pháp nhằm góp phần sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả trong mùa hè này.

Lật xe chở hơn 30 tấn xoài, người dân gom nhặt giúp tài xế

(QBĐT) - Hàng chục tấn xoài đổ tràn bên đường sau khi xe đầu kéo bị lật trong sự bất lực của tài xế.