Quảng Trạch:

Phát hiện sọ người trong lưới đánh cá

  • 22:24 | Thứ Bảy, 21/05/2022
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Khi đang kéo lưới đánh cá trên sông Gianh, người đàn ông bất ngờ phát hiện trong lưới có hộp sọ người.
 
Ngày 21-5, Công an huyện Quảng Trạch cho biết, đã phát đi thông báo truy tìm tung tích nạn nhân, sau khi người dân trình báo phát hiện một hộp sọ người khi đang đánh cá trên sông Gianh.
 
Trước đó, ông Hoàng Văn Long (SN 1976), ở thôn Trường Long, xã Phù Hóa (Quảng Trạch) đang thả lưới trên sông Gianh (đoạn chảy qua địa phận xã Quảng Tiên, TX. Ba Đồn) thì phát hiện một sọ người đã phân hủy mắc vào lưới đánh cá. 
 
Sự việc được trình báo, Công an huyện Quảng Trạch và các lực lượng chức năng đã tổ chức khám nghiệm, xác định đây là phần của hộp sọ người. Phần sọ này không có dấu hiệu thương tích, bị sẫm màu, bị khuyết xương gò má trái, các bộ phận xương vùng hốc mũi, vòm sọ không rạn vỡ...
 
Ngoài phần hộp sọ, lực lượng chức năng cũng không phát hiện thêm các phần thi thể khác hay giấy tờ liên quan đến nạn nhân.
 
Hiện, một phần tử thi trên đã bàn giao cho UBND xã Phù Hóa thực hiện mai táng theo quy định. Cơ quan chức năng  thông báo rộng rãi đến người dân để xác minh làm rõ tung tích nạn nhân.
 
X.Phú

tin liên quan

Triển khai Công an cấp huyện, cấp xã triển khai đăng ký xe ô tô, mô tô, xe máy

(QBĐT) - Thực hiện chủ trương phân cấp công tác về việc Công an cấp huyện, cấp xã đăng ký xe ô tô, mô tô, xe máy cho nhân dân, ngày 21/5, trên địa bàn tỉnh có 31 đơn vị công an cấp xã và 7 huyện, thị xã đủ điều kiện đăng ký phương tiện xe mô tô, xe máy và xe ô tô theo quy định của Bộ Công an đã đồng loạt triển khai nhiệm vụ, tiếp nhận hồ sơ, đăng ký phương tiện cho người dân.

Trao quà cho thanh niên công nhân Công ty cổ phần Việt Trung Quảng Bình

(QBĐT) - Chiều 21/5, nhân dịp Ngày hội Tháng thanh niên công nhân năm 2022, tại Công ty cổ phần Việt Trung Quảng Bình, Tỉnh đoàn tổ chức trao quà hỗ trợ cho các thanh niên công nhân có hoàn cảnh khó khăn. 

Đề xuất tăng lương tối thiểu vùng 6% từ ngày 1/7/2022

Triển khai quy định tại Điều 91 của Bộ luật Lao động, Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội ngày 20/5 đã gửi văn bản xin ý kiến các bộ, ngành, địa phương dự thảo Tờ trình và Nghị định của Chính phủ quy định mức lương tối thiểu đối với người lao động làm việc theo hợp đồng lao động.